Truyền thông Mexico đưa tin, Christian Uriel đệ đơn tố cáo mẹ và dì ruột lên Văn phòng Công tố quận, cáo buộc họ "hành hung và đối xử tàn nhẫn". Nam thanh niên khai, anh bị họ đuổi ra khỏi nhà, thậm chí tạt nước vào người. Nhưng anh ta giấu nhẹm việc đã "ăn dầm ở dề" nhà mẹ đẻ trong nhiều tháng, không đóng góp bất cứ khoản tiền ăn hay giúp đỡ làm việc nhà.

Mẹ Christian cho biết, anh đến sống với bà ngay sau khi mất việc vì Covid-19 bùng phát ở Mexico. Bà cũng vui vẻ đón con về, nhưng sau 4 tháng anh chỉ nằm ườn trên ghế salon, chơi điện tử cả ngày khiến mọi người "ngứa mắt". Tệ hơn, người đàn ông 30 tuổi không giúp đỡ bất cứ việc gì và còn bắt mẹ phải phục vụ lại.

Ảnh: Odditycentral.

 

Khi Mexico dần nới lỏng lệnh giãn cách, các doanh nghiệp bắt đầu mở cửa trở lại. Mẹ Christian nhắc con đi tìm việc để đóng tiền ăn cho gia đình nhưng anh hoàn toàn phớt lờ.

Bà thừa nhận trong lúc tuyệt vọng đã gọi điện cho em gái để hợp sức đuổi Christian ra khỏi nhà, dội nước vào người và dùng chổi đánh anh.

Tờ El Comercio cho biết, Christian nói anh cảm thấy bị xúc phạm nên đệ đơn kiện mẹ. Hiện tòa án chưa đưa ra phán quyết trong trường hợp này. Sự việc khiến nhiều người dùng mạng xã hội bàn luận. Không ít lời chê bai, chỉ trích chàng trai. "30 tuổi vẫn nằm ườn ở nhà ăn bám mẹ, thật mất mặt", một người dùng viết. "Cái sai của anh ta là đã kém cỏi, lười biếng, còn bất hiếu nữa", người khác viết.

Theo Ione