Trước thềm bán kết Miss Universe 2020, Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu - đưa ra bảng dự đoán thành tích của các thí sinh. Trong xếp hạng chấm điểm, đứng đầu theo thứ tự là ba đại diện Thái Lan, Canada và Ấn Độ. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân - tiếp tục bị chuyên trang này ngó lơ. Cô không lọt vào bảng Super 11, thậm chí cùng không góp mặt trong danh sách top 20 thí sinh chung cuộc.

 

Trước đó, trong bảng dự đoán trước cuộc thi, Global Beauties cũng không đánh giá cao đại diện Việt Nam. Trải qua nhiều ngày thi thố với những lần gây bão truyền thông, Khánh Vân tiếp tục không phải là sự lựa chọn của chuyên trang sắc đẹp này. Điều này khiến không ít người hâm mộ Việt Nam lo lắng vì nhiều dự đoán trước đây của chuyên trang này khá chính xác. Năm 2018, Global Beauties từng đoán đúng việc H'Hen Niê sẽ góp mặt trong top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng bán kết chưa xảy ra nên cục diện hoàn toàn có thể thay đổi. Khánh Vân vẫn có thể "lội ngược dòng", lập thành tích cao nếu có sự thể hiện xuất sắc trong bán kết. Bên cạnh đó, cô cũng đang là gương mặt yêu thích của nhiều bảng dự đoán khác. Hàng loạt chuyên trang xếp hạng người đẹp trong top 10, top 5 hay thậm chí là ngôi vị hoa hậu.

Hình ảnh mới của Khánh Vân trong cuộc thi với phong cách hiện đại.


Theo chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart - chia sẻ, để trở thành tân hoa hậu, các thí sinh phải là người có hành động thực tế, có ý nghĩa. "Khả năng trình diễn catwalk tốt nhất, những bộ váy đắt tiền nhất và đẹp nhất sẽ không có ý nghĩa gì nếu bạn không có điều gì tích cực để mang đến thế giới này. Tôi đánh giá cao việc bạn chuẩn bị chỉn chu về trang phục và vẻ bề ngoài, tuy nhiên đây là một cuộc họp công việc và như bạn thấy đó tôi không mặc váy và cũng không phải là trang phục thiết kế riêng cho tôi. Tôi đang tìm kiếm một nữ hoàng thực sự, người sẵn sàng làm việc để phục vụ người khác và người có chính kiến riêng của cô ấy. Không phải những bài diễn văn đã học như mọi khi, mà là hành động thực tế có ý nghĩa cho tất cả mọi người", bà Paula nói.

Trang phục được nhiều khán giả kỳ vọng Khánh Vân diện ở bán kết.


Những ngày qua, Khánh Vân tập trung tập luyện cùng các thí sinh để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (7h ngày 14/5), Bán kết (6h ngày 15/5), Chung kết (7h ngày 17/5, giờ Hà Nội). Người đẹp luôn ghi điểm khi xuất hiện với những trang phục được đầu tư chỉn chu, có ý nghĩa gắn liền với văn hóa đất nước, đồng thời luôn giữ vẻ rạng rỡ, năng lượng tích cực.

Theo Ione