Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, đến từ Đà Nẵng. Ở góc chính diện, Cẩm Nhi (phải) sở hữu gương mặt, sống mũi và khuôn miệng giống Lưu Diệc Phi. Cô gái 20 tuổi vui khi được ví với Lưu Diệc Phi - một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Đây là động lực để cô phấn đấu, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi nhan sắc thứ ba Cẩm Nhi tham gia. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và Miss World Vietnam 2019. Sau hai lần thất bại, Cẩm Nhi tự tin với kỹ năng trình diễn, cách tạo dáng, chụp hình đã được trau dồi suốt hai năm qua.

Cẩm Nhi cao 1,72 m, số đo ba vòng là 80-60-98 cm.

Những ngày qua, Cẩm Nhi tập gym đều đặn để cải thiện số đo hình thể. Cô squat để tăng kích cỡ vòng ba. Riêng chế độ ăn, cô cho phép mình nạp vào thoải mái, ăn theo sở thích. Thấy cân nặng tăng, cô sẽ giảm bớt lượng thức ăn so với ngày thường.

Vóc dáng gợi cảm của Cẩm Nhi. Sau khi hình ảnh của Cẩm Nhi được đăng tải trên fanpage Hoa hậu Việt Nam, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc đậm chất Á Đông của cô.

Cẩm Nhi từng được một số nhãn hàng mời làm mẫu ảnh. Cô sở hữu thần thái chuyên nghiệp. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều fan đánh giá cô là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu.

Lúc rảnh rỗi, Cẩm Nhi tham gia một số hoạt động thiện nguyện. Cô thi Hoa hậu Việt Nam với mong muốn kết nối những mảnh đời khó khăn với cộng đồng.

Cô có năng khiếu nhảy hiện đại, từng đoạt giải Best Dance ở cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Cẩm Nhi có phong cách nữ tính ở đời thường.

 Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến hoãn đến cuối năm vì Covid-19. Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân... là các thành viên ban giám khảo.

Theo ione