leftcenterrightdel
 Ảnh: Vợ chồng Bùi Tiến Dũng, hình ảnh Tóc Tiên trong album "Colours", tạo hình nàng thơ Michiko Yoshii trong "Em và Trịnh" - Ảnh: Nhân vật, đoàn phim cung cấp

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cưới người mẫu Ukraine

Hôm 22-5, một số người quen đăng tải hình ảnh tham dự đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova. Hôn lễ diễn ra bên bờ biển ở Vũng Tàu. Thông tin gây bất ngờ vì Bùi Tiến Dũng và vợ kín tiếng, không thông báo gì trước đám cưới.

leftcenterrightdel
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova cùng bạn bè trong đám cưới - Ảnh: Facebook Phan Công Khanh 

Đám cưới có sự tham gia của các cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh và bạn bè, gia đình của Bùi Tiến Dũng. Họ cùng mặc trang phục màu trắng hồng.

Dianka Zakhidova, vợ Bùi Tiến Dũng, là người mẫu Ukraine sinh năm 2000. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 8-2020, vào sinh nhật tuổi 20 của Dianka. Họ thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Cẩm Vân, Tóc Tiên, Văn Mai Hương... hát chung một album

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền vừa công bố album đầu tay mang tên Colours do 9 giọng ca nổi tiếng thể hiện: Cẩm Vân, CeCe Trương, Trúc Nhân, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Nguyên Hà, Tóc Tiên, Orange, AMEE.

Nguyên Hà và Orange lần đầu hát nhạc Hứa Kim Tuyền. Những ca sĩ còn lại đều từng hát nhạc Hứa Kim Tuyền và được đón nhận: Tóc Tiên với Hôm nay tôi cô đơn quáTrên chuyến xe lên Đà Lạt chiều nay; ca sĩ Cẩm Vân và con gái CeCe Trương với Một ngày tôi quên hết; Trúc Nhân với Một mai tôi bay lên trời; Văn Mai Hương với Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Đốt; Hoàng Dũng với Hoa Kỳ; AMEE với Tình bạn diệu kỳ, Ex's Hate Me pt2, Em bé…

leftcenterrightdel
Cẩm Vân - Cece Trương, Tóc Tiên và Văn Mai Hương trong hình ảnh quảng bá album Colours - Ảnh: Nhân vật cung cấp 

Album có đề tài xã hội, đậm tính chiêm nghiệm, được nhạc sĩ viết nên từ trải nghiệm của bản thân. Để mời được những giọng ca thuộc các thế hệ khác nhau, Hứa Kim Tuyền cho biết anh và các nghệ sĩ hiểu cá tính âm nhạc của nhau.

Nhạc sĩ chia sẻ: "Những nghệ sĩ tham gia album của tôi cũng có màu giọng độc đáo, xử lý ca khúc rất riêng biệt. Mỗi bài hát sẽ phù hợp với một kiểu xử lý và cả tính cách, con người của ca sĩ mà tôi mời. Khi viết một bài hát, tôi nhắm được ca sĩ sẽ thể hiện và mời luôn, hầu hết mọi người đều đồng ý và rất hào hứng tham gia dự án".

"Em và Trịnh" công bố tạo hình nàng thơ Michiko Yoshii

Hôm 21-5, phim Em và Trịnh công bố hình ảnh diễn viên Nakatani Akari trong vai Michiko Yoshii, nữ sinh viên Nhật Bản từng sang Việt Nam làm luận văn về nhạc Trịnh. 

Sau thời gian gặp gỡ, tâm tình, Michiko Yoshii và nhạc sĩ yêu nhau. Họ từng suýt tổ chức đám cưới nhưng rồi hủy bỏ. Vì bố mẹ Michiko rất già, không thể sang Việt Nam nên cô muốn nhờ ông bà đại sứ Nhật tại Việt Nam đại diện nhà gái. 

Thế nhưng, Trịnh Công Sơn không chấp nhận quỳ gối trước ông bà đại sứ để làm lễ theo phong tục Nhật Bản. Đám cưới bị hủy vì những lý do chưa bao giờ được tiết lộ.

leftcenterrightdel
 Nakatani Akari trong vai Michiko Yoshii, bên cạnh nghệ sĩ Trần Lực vai Trịnh Công Sơn tuổi trung niên - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Nhưng Michiko Yoshii vẫn là nàng thơ đặc biệt nhất trong cuộc đời Trịnh Công Sơn. Âm nhạc là sợi dây kết nối tâm hồn họ.

Để tìm diễn viên cho vai Michiko, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng cân nhắc chọn diễn viên Việt Nam trước khi tìm thấy một vlogger người Nhật sống ở Việt Nam và nói tiếng Việt khá giỏi. Đó là Nakatani Akari, cô sinh năm 1993, có kênh YouTube 100.000 người theo dõi. Cô cũng yêu văn hóa và con người Việt Nam.

Theo tuoitre