10. Seo In Guk

Là một trong những diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Seo In Guk ra mắt với tư cách là một diễn viên với vai phụ trong Love Rain (2012), nhưng Reply 1997 mới là bước đột phá thực sự. Kể từ đó, anh liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Sức hút ở Seo In Guk chính là gương mặc cực kỳ đẹp trai, nhưng không vì lợi thế ngoại hình mà anh chàng trở nên tự mãn. Seo In Guk thử thách tài năng của mình bằng cách đóng nhiều thể loại phim khác nhau. Anh từng hóa thân vào vai hoàng đế trong một bộ phim cổ trang, có lúc trở thành chàng sinh viên hiền lành, nhưng đôi khi lại là một kẻ giết người không ghê tay. Seo In Guk không chỉ là một diễn viên giỏi, anh còn là một ca sĩ sở hữu giọng hát tốt. Thậm chí, anh còn là một ca sĩ chuyên nghiệp trước khi lấn sân diễn xuất. Năm 2009, Seo In Guk từng là quán quân mùa đầu tiên trong chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K.

9. Nam Joo Hyuk



Nếu bắt gặp Nam Joo Hyuk trên màn hình, bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi anh chàng này. Nam Joo Hyuk bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, nhưng đã có một bước đột phá lớn trong diễn xuất ngay sau đó. Bộ phim Who Are You: School 2015 đã đánh dấu bước đột phá của anh. Đây cũng là sự mở đầu cho loạt vai diễn rất thành công sau này của Nam Joo Hyuk. Anh từng gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một hoàng tử hoa đẹp trai xuất thần trong phim Moon Lovers: Scarlet Ryeo, và là một vị thần vô dụng  trong phim Bride of Habaek. Dù đảm nhận vai diễn nào, khán giả cũng không thể phủ nhận vẻ ngoài xuất sắc của Nam Joo Hyuk.

8. So Ji Sub


Nam thần trong phim Giày thủy tinh ra mắt với tư cách là người mẫu cho một hãng quần jean, nhưng hai năm sau đó, anh nhanh chóng được “chọn mặt gửi vàng” trong một bộ phim truyền hình. Thật trùng hợp, bộ phim truyền hình mà anh nhận được vai diễn đầu tiên mang tên "Người mẫu". Nhưng phải chờ đến phim "Xin lỗi, anh yêu em", cái tên So Ji Sub mới thực sự được nhắc đến nhiều và vươn lên thành một trong những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung. Kể từ đó, anh liên tục đóng vai chính trong rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Cái tên So Ji Sub đặc biệt nổi tiếng với các vai chính trong phim truyền hình như Master's Sun, Oh My Venus, Cain & Abel, Phantom…

7. Park Bo Gum

Được xem như một ngôi sao sáng giá của Hallyu (làn sóng Hàn Quốc), Park Bo Gum thậm chí còn được gọi là “hoàng tử quốc dân” sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Love in the Moonlight. Park Bo Gum là người trẻ nhất trở thành Nam diễn viên của năm (theo Gallup Korea) và là người đầu tiên trong số tất cả các diễn viên từng đứng đầu danh sách Người nổi tiếng quyền lực Hàn Quốc (theo Forbes). Park Bo Gum trở nên nổi tiếng nhờ loạt vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình anh từng tham gia như Hello Monster, Reply 1988,…

6. Kim Soo Hyun



Là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được khán giả châu Á yêu mến, Kim Soo Hyun bắt đầu sự nghiệp từ năm 19 tuổi và nhanh chóng trở thành gương mặt đắt nhất trong ngành. Ngôi sao hàng đầu Hallyu khai màn diễn xuất trong vai một anh chàng nhà quê trở thành một thiên tài âm nhạc trong bộ phim truyền hình Dream High. Sau đó, cái tên Kim Soo Hyun thực sự nóng lên nhờ phim My Love From the Star. Trong phim, anh đóng vai trò là một giáo sư ngoài hành tinh. Vai diễn này đã khiến tên tuổi Kim Soo Hyun vươn ra ngoài châu lục. Sau này, Kim Soo Hyun cũng rất thành công với một bộ phim truyền hình nổi tiếng khác, Moon Embraping the Sun. Trong phim, anh đóng vai vua trẻ Lee Hwon. Bộ phim gây được tiếng vang khắp châu Á.

5. Lee Min Ho


Sự nổi tiếng của anh chàng vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, thậm chí “phủ sóng” rộng khắp Trung Quốc và một số quốc gia khác trên thế giới. Một bộ phim truyền hình của KBS2 vô cùng nổi tiếng Boys Over Flowers đã trở thành một bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Lee Min Ho. Anh được coi là một ngôi sao Hallyu thực sự nhờ thành công từ mọi bộ phim truyền hình anh tham gia. Anh được nhớ đến với những vai chính trong The Heirs, City Hunters và Legend of the Blue Sea. Lee Min Ho cũng đóng vai chính trong Gangnam Blues & Bounty Hunters (một bộ phim được sản xuất tại Trung Quốc).

4. Ji Chang Wook


Ji Chang Wook trở nên nổi tiếng khi đóng vai chính trong series phim truyền hình Smile Again, tiếp theo là các bộ phim truyền hình được biết đến rộng rãi như Chiến binh Baek Dong Soo và Hoàng hậu Ki. Anh cũng đã tham gia nhiều bộ phim thần tượng khác như Healer, The K2, Partner,… Đặc biệt, trong Healer, đây là lần đầu Ji Chang Wook đảm nhận một vai diễn hành động. Để hoàn thành xuất sắc vai diễn này, anh đã tham gia các khóa học võ thuật vô cùng vất vả. Thành công của phim khiến tên tuổi Ji Chang Wook lan tỏa khắp châu Á.

3. Song Joong Ki



Cái tên này đặc biệt rất nổi tiếng ở châu Á, vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi anh là một trong những ngôi sao Hallyu đẹp trai và tài năng góp mặt trong danh sách này. Vai diễn trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal và show thực tế Running Man đã giúp Song Joong Ki nổi tiếng một cách khó tin. Tuy nhiên, vai diễn đầu tiên trên truyền hình của anh là trong bộ phim tình cảm Innocent Man, sau đó là vai diễn ấn tượng trong A Werewolf Boy. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Song Jong Ki nhanh chóng nhận được vai diễn để đời trong bộ phim truyền hình nổi tiếng toàn cầu: Hậu duệ mặt trời.

2. Lee Jong Suk


Hiện tại, anh là một trong những diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất. Lee Jong Suk khởi nghiệp với tư cách là một người mẫu, anh thậm chí còn được coi là người mẫu trẻ nhất Hàn Quốc (bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi). Tuy nhiên, Lee Jong Sook nhanh chóng chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Sự xuất hiện của anh với tư cách là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình School 2013 đã mang lại cho anh giải thưởng diễn xuất đầu tiên và danh tiếng thực sự. Trong loạt phim truyền hình nổi tiếng tạo nên tên tuổi Lee Jong Sook phải kể đến Pinocchio, Two Worlds, While You Were Sleeping,…

1. Lee Joon Gi

 

Không chỉ là diễn viên, người mẫu, Lee Joon Gi còn là một ca sĩ có tài. Anh được mệnh danh là "chàng trai hoa" nhờ gương mặt không tì vết. Ngoài ra, anh còn được gọi là “hoàng tử quyến rũ” của loạt phim truyền hình lịch sử. Quả thật, Lee Joon Ki đẹp nhất khi hóa thân vào những vai diễn cổ trang và mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Lee Joon Ki trở nên nổi tiếng sau vai chính đầu tiên trong The King and the Clown nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Tuy nhiên, sau bộ phim này, anh bắt đầu đóng những vai nam tính hơn để thử thách bản thân. Loạt phim giúp tên tuổi Lee Joon Ki “phủ sóng” khắp châu Á phải kể đến Gunman in Joseon, The Scholar Who Walks the Night, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo,…

Theo suckhoedoisong