leftcenterrightdel
 Hiệu trưởng Đại học Dillard, Tiến sĩ Walter M. Kimbrough, trao bằng tốt nghiệp cho Jada Sayles tại bệnh viện, vài giờ sau khi cô sinh con hôm 14/5. Ảnh: Twitter

14/5 là ngày tốt nghiệp Đại học Dillard, ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, của Jada Sayles. Nhưng trước khi buổi lễ diễn ra, Sayles đã nhập viện chờ sinh.

"Tôi đã nghĩ mình sẽ bước lên sân khấu để lấy bằng, thay vì lấy được con", cô viết trên Twitter, cùng loạt ảnh cười tươi với đứa con mới sinh.

Sayles không thể tham dự lễ nhận bằng nhưng nhà trường quyết định mang đến cho cô một bất ngờ.

"Sayles trở dạ tối 13/5. Cô ấy nhắn tin cho tôi lúc khoảng 4h30 hôm sau, thông báo đã nhập viện và sinh con đúng hôm tốt nghiệp", Walter M. Kimbrough, Hiệu trưởng Đại học Dillard, viết trên Twitter. "Chúng tôi đã tới bệnh viện để tôi có thể kết thúc nhiệm kỳ của mình theo cách đặc biệt nhất".

leftcenterrightdel
 Jada Sayles mặc áo, đội mũ cử nhân và bế con mới sinh nhận bằng tốt nghiệp hôm 14/5. Ảnh: Jada Sayles

Ông Kimbrough có sáng kiến tổ chức lễ tốt nghiệp cho Sayles tại bệnh viện để chúc mừng niềm vui kép. Lúc nhận được bằng cử nhân Tư pháp Hình sự, Sayles mặc áo và đội mũ cử nhân. Lễ tốt nghiệp của Sayles có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, là cậu con trai đang ngủ trong vòng tay mẹ.

Sau khi khen ngợi "sự quyết tâm và cam kết hoàn thành xuất sắc" của Sayles, ông Kimbrough tuyên bố người mẹ chính thức tốt nghiệp.

"Đó thực sự là một khoảnh khắc rất ngọt ngào. Tôi sẽ không bao giờ quên", Sayles viết kèm video quay cảnh tốt nghiệp.

Theo vnexpress