leftcenterrightdel
Hình ảnh được cho là mới nhất của Trịnh Sảng trên mạng xã hội (Ảnh: Weibo). 

 

Ngày 14/5, Trịnh Sảng gây chú ý khi đăng ảnh chụp bản thân lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau gần 2 năm ở ẩn vì vướng bê bối đời tư nghiêm trọng. Nữ diễn viên cũng không còn hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc vì ảnh hưởng của lệnh phong sát. 

Ngôi sao 9X của Trung Quốc cập nhật hình ảnh, thông tin trên các nền tảng mạng xã hội khác như Twitter hay Instagram. Sau hai năm "ở ẩn", Trịnh Sảng có phần tăng cân. Trong bức ảnh mới, cô ăn mặc giản dị, mái tóc nuôi dài. Nhiều khán giả bình luận phía dưới bức ảnh rằng, họ không còn nhận ra Trịnh Sảng với hình ảnh mới. 

Dù bức ảnh được đăng tải vào giữa đêm nhưng hình ảnh mới của Trịnh Sảng vẫn có nhiều người tương tác. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bài đăng mới nhất của Trịnh Sảng đã biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các diễn đàn. 

Một số ý kiến cho rằng, có lẽ, hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng đã bị cơ quan quản lý không gian mạng của Trung Quốc gỡ xuống. Trước đó, năm 2021, cô bị xếp vào danh sách những nghệ sĩ có vết nhơ của làng giải trí Hoa ngữ, bị cấm sóng vĩnh viễn, không được phép hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc dưới bất kỳ hình thức nào. 

Từ tháng 4 năm ngoái, Trịnh Sảng sống tại Mỹ. Năm ngoái, cô sang Mỹ để giải quyết vụ kiện tranh chấp quyền nuôi hai đứa con với người yêu cũ, Trương Hằng. Từ đó, nữ diễn viên chưa về Trung Quốc. Một số nguồn tin cho hay, Trịnh Sảng ở nước ngoài để tránh dư luận và gần gũi với hai con nhỏ. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng thổ lộ, cô muốn bắt đầu cuộc sống mới như người bình thường và rời xa làng giải trí. Trịnh Sảng, sinh năm 1991, là nữ diễn viên từng được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.

leftcenterrightdel
 Trịnh Sảng bị đuổi khỏi làng giải trí Trung Quốc vì bê bối đời tư gần một năm qua (Ảnh: Sina).

 

Cô từng được truyền thông Trung Quốc gọi là "nữ thần thanh xuân" và có lượng fan đông đảo tại châu Á, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và xuất hiện với tuần suất dày đặc trong các show truyền hình.

Năm 2021, nữ diễn viên bị bạn trai cũ, Trương Hằng, tố cáo bỏ rơi hai con sơ sinh từ khi chào đời tại nước ngoài. Theo Trương Hằng, Trịnh Sảng và anh từng thuê người mang thai và sinh con hộ.  

Tuy nhiên, khi hai đứa trẻ chưa chào đời, Trịnh Sảng đã bày tỏ ý định bỏ rơi, không muốn chịu trách nhiệm với hai con. Khi con ra đời, một mình Trương Hằng và mẹ anh là người chăm sóc hai em bé tại Mỹ. Trước khi mọi chuyện vỡ lở, Trịnh Sảng chưa từng gặp con hay bày tỏ ý định có trách nhiệm với hai đứa nhỏ. Vụ việc khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích và lên án rất nhiều. 

Sau đó, cô vướng bê bối trốn thuế và bị phạt 46 triệu USD. Cả hai vụ việc khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng sụp đổ hoàn toàn. Cô từng bày tỏ mong muốn được khán giả tha thứ, quay lại làng giải trí nhưng liên tiếp đối mặt với làn sóng phản đối. Sau nhiều lần, cô quyết định chấp nhận việc mình đã hết thời và việc bị cơ quan quản lý văn hóa nghệ thuật xếp vào nhóm nghệ sĩ bị cấm sóng vĩnh viễn cùng Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn.

leftcenterrightdel
 Nữ diễn viên 9X thừa nhận, cô đã chấp nhận việc đánh mất sự nghiệp ở tuổi 30 (Ảnh: Instagram).

 

Cuối tháng 4 vừa rồi, thông qua một tài khoản Twitter mang tên mình, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn file ghi âm chia sẻ tâm sự sau một năm rời khỏi showbiz vì bê bối đời tư. Nữ diễn viên hy vọng truyền thông ngừng đưa tin về scandal, đồng thời cầu xin khán giả dừng hành vi bạo lực mạng đối với cô.

Cô tâm sự: "Sau sự kiện năm ngoái, rất nhiều người không ngừng giẫm đạp, công kích tôi. Đến bây giờ, họ vẫn chưa có ý định buông tha cho tôi. Tại sao vậy? Tôi thực sự mệt mỏi. Xin hãy dừng ngay việc mạo danh tôi, giả làm fan của tôi để đánh cắp đời tư, bạo lực mạng và dựng chuyện gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi".

Theo dantri