Trang Sina mới đây đăng tải hình ảnh Trương Nghệ Mưu cùng bà xã và con trai tham gia một sự kiện thời trang tại Thượng Hải, Trung Quốc. Vì là lần hiếm hoi khoe vợ trước công chúng, gia đình Trương Nghệ Mưu nhanh chóng gây sốt.

Xuất hiện bên ông chồng đạo diễn nổi tiếng, nữ diễn viên Trần Đình được khen ngợi xinh đẹp và thanh lịch. Ở tuổi 38, cô còn rất trẻ và thần thái sang chảnh. Dưới ống kính máy ảnh, Trần Đình khá tự tin và điềm tĩnh. Dù đã lâu mới xuất hiện trước công chúng nhưng cô không vì thế mà lúng túng.

Trương Nghệ Mưu xuất hiện bên vợ kém 31 tuổi và con trai cả.

 

Có thể nói bà xã của Trương Nghệ Mưu nhận được nhiều lời khen ngợi từ phóng viên báo chí và người hâm mộ. Đứng cạnh Trương Nghệ Mưu, Trần Đình có sự chênh lệch thấy rõ về tuổi tác nhưng thực tế cả hai sống rất yên ấm và hạnh phúc bên nhau bất chấp điều tiếng.

Trương Nghệ Mưu có cô vợ vừa xinh đẹp vừa trẻ trung.

 

Không chỉ Trần Đình gây chú ý, con trai lớn của Trương Nghệ Mưu - Trương Nhất Nam cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Được biết, chàng trai 19 tuổi này có ngoại hình sáng sủa và chững chạc. Anh chàng được coi là bản sao hoàn hảo thời trẻ của bố. Vì ít khi xuất hiện công khai nên Trương Nhất Nam cũng gây sốt khi lộ diện.

Trương Nghệ Mưu và Trần Đình chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2011. Cặp đôi bí mật có 3 con 2 trai 1 gái. Chỉ khi cần làm hộ khẩu cho các con đi học, cuộc hôn nhân của Trương Nghệ Mưu mới được khán giả biết đến.

Năm 17 tuổi, Trần Đình biết Trương Nghệ Mưu khi cô còn là sinh viên đại học. Sau khi cặp đôi đến với nhau, cả hai từng nhận về khá nhiều điều tiếng. Kết hôn với Trương Nghệ Mưu, Trần Đình rút lui khỏi showbiz và trở thành bà nội trợ. Cô từng bước hậu thuẫn cho chồng trong sự nghiệp phim ảnh.

Gia đình hạnh phúc của Trương Nghệ Mưu

 

Vài năm nay, phim của Trương Nghệ Mưu không còn thành công như trước. Ông bị nhiều người chê bai về chất lượng phim, chỉ số đánh giá phim cũng thấp tệ hại. Nhiều người cho rằng Trương Nghệ Mưu đã hết thời không còn là đạo diễn tạo ra những tên tuổi đình đám năm xưa.

Vy Vy