Êkíp phim "One Second" (Trương Nghệ Mưu đạo diễn) vừa tung poster, trailer giới thiệu phim và nhân vật. Lưu Hạo Tồn là gương mặt gây nhiều chú ý trong tạo hình vai chính Lưu Khuê Nữ. Trên Weibo, đa phần khán giả đánh giá cao nhan sắc của cô và mong đợi xem phim để kiểm chứng khả năng diễn xuất. Phim là tác phẩm điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp của cô.

 

Lưu Hạo Tồn sinh ngày 20/5/2000 tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Năm 2016, cô đỗ thủ khoa ngành Múa dân gian của Học viện Múa Bắc Kinh. Khi đang là sinh viên năm hai, cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và ký hợp đồng với công ty của ông.

 

Ngay khi được nhận vào vai chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, mọi thông tin, hình ảnh của Lưu Hạo Tồn thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Theo Sina, cô được đánh giá cao nhờ gương mặt thanh tú, đôi mắt to và sống mũi cao.

 

Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng vẻ đẹp của Hạo Tồn là sự kết hợp giữa Chương Tử Di và Chu Đông Vũ. Số ít lại cho rằng cô có nét giống Đổng Khiết.

 

Ngoài "One Second", Lưu Hạo Tồn góp mặt trong hai phim điện ảnh "Trên vách đá" và "Tặng em một đóa hoa đỏ", chưa phát hành. "Trên vách đá" là tác phẩm về đề tài chiến tranh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, với sự tham gia của Trương Hàm Dư, Tần Hải Lộ, Trương Dịch. Phim quay từ năm 2019 nhưng chưa có lịch phát hành. "Tặng em một đóa hoa đỏ" xoay quanh hai gia đình mắc ung thư với sự góp mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Viện Viện, Cao Á Lân. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 31/12.

 

Ngoài đóng phim, Trương Nghệ Mưu chưa cho Hạo Tồn dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo... Sohu cho rằng đạo diễn o bế diễn viên cho đến khi phim công chiếu.

 

Lưu Hạo Tồn được kỳ vọng trở thành "Mưu nữ lang" như Củng Lợi, Chương Tử Di, Chu Đông Vũ...

 

Trên trang cá nhân, Lưu Hạo Tồn thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận.

Theo vnexpress