Hai vợ chồng Johnny Hallyday và cựu người mẫu Laeticia Boudou gặp phải tình cảnh khó có con tự nhiên và sẩy thai nhiều lần. Vào năm 2008, cả hai đã sang Việt Nam và nhận Mai Hương làm con nuôi.

Cô gái Việt Nam được nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp nhận nuôi bây giờ ra sao? - Ảnh 1.

Mai Hương được Johnny Hallyday đặt tên là Joy Hallyday

CHỤP MÀN HÌNH TRANG VOICI

Sau khi đến Pháp, Mai Hương được bố mẹ nuôi đặt tên là Joy Hallyday. Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ nuôi, cô gái 15 tuổi gốc Việt này nhanh chóng được chú ý từ truyền thông Pháp.

Theo tờ Voici ngày 20.4, nhờ được hai ngôi sao đình đám bậc nhất nước Pháp nhận nuôi nên Joy Hallyday đã được viết lại cuộc đời. Joy Hallyday được sống trong gia đình giàu có, được bố mẹ nuôi yêu thương, quan tâm và dạy dỗ.

Cô gái Việt Nam được nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp nhận nuôi bây giờ ra sao? - Ảnh 2.

Joy Hallyday đã là cô gái 15 tuổi

CHỤP MÀN HÌNH TRANG VOICI

Trước lúc qua đời, cố ca sĩ, nhạc sĩ người Pháp Johnny Hallyday đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản của mình cho vợ và hai người con nuôi của họ, trong đó có Joy Hallyday. 

Hiện nay Joy Hallyday đang theo học trung học. Joy Hallyday được mẹ là cựu siêu mẫu Laeticia Hallyday bảo vệ hình ảnh riêng tư khá sát sao. 

Trên trang mạng xã hội, Joy Hallyday thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống cá nhân. Joy Hallyday cũng như bao bạn bè đồng trang lứa khác, ngoại trừ việc là con của minh tinh nổi tiếng, Joy Hallyday không thường xuyên khoác lên mình với những bộ đồ hàng hiệu hay khoe lối sống xa hoa, giàu có mà bản thân may mắn có được. 

Cô gái Việt Nam được nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp nhận nuôi bây giờ ra sao? - Ảnh 3.

Joy Hallyday ngày càng xinh đẹp

CHỤP MÀN HÌNH TRANG VOICI

Joy Hallyday dù chưa bước theo nghiệp nghệ thuật của bố mẹ nuôi nhưng vẫn là cái tên gây chú ý. Vào đầu năm nay, cô gái gốc Việt này đã từng thu hút sự quan tâm của dân mạng khi xuất hiện trên trên một chương trình truyền hình.

Nhiều người khi xem lại ảnh thuở nhỏ và hiện tại của Joy Hallyday đã nhận xét cô gái 15 tuổi ngày càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ. 

Johnny Hallyday (1943 - 2017) tên thật là Jean-Philippe Léo Smet. Ông được coi là "người đã đem nhạc rock and roll tới nước Pháp" với một sự nghiệp lẫy lừng xuyên suốt hàng chục năm. Trong sự nghiệp kéo dài 57 năm, ông đã phát hành 79 album và bán được hơn 110 triệu đĩa, trở thành một trong những nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất thế giới.  

Theo Thanh niên