leftcenterrightdel
 

Mùa hè về, cơ thể chúng ta cần một số loại nước vừa giải độc vừa giúp tăng cường sức khỏe trao đổi chất và sức khỏe đường ruột.

Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 2.

Những thức uống pha chế từ rau và thảo mộc này có thể bổ sung một cách tự nhiên các chất dinh dưỡng bị mất của cơ thể và đảm bảo hydrat hóa tốt hơn.

 
Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 3.

Nước detox chanh và bạc hà: Để làm thức uống giải độc này, bạn hãy lấy một bình nước và thêm 6-7 lát chanh, 5 lá bạc hà nghiền nát và để trong tủ lạnh qua đêm. Đồ uống này bổ sung chất chống oxy hóa và vitamin C trong chanh và lá bạc hà giúp cơ thể sảng khoái, dễ chịu hơn.

 
Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 4.

Nước detox dưa chuột và chanh: Nước giải độc sảng khoái này được chế biến dễ dàng bằng cách thêm dưa chuột thái lát, chanh thái lát và nước vào với nhau. Đặt nước này trong tủ lạnh qua đêm, sau đó nhấm nháp suốt cả ngày.

Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 5.

Dưa chuột giúp giải độc và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Ngoài ra, sự hiện diện của các chất chống oxy hóa trong chanh giúp bổ sung các chất dinh dưỡng bị mất của cơ thể.

 
Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 6.

Nước detox dưa hấu và húng quế: Thức uống đơn giản này được làm bằng cách ngâm những miếng dưa hấu và lá húng quế tươi. Thức uống này chứa nhiều vitamin B5, C, kali và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác do có thêm dưa hấu. Hơn nữa, việc bổ sung húng quế giúp giảm viêm và đặc tính kháng virus từ cây này đảm bảo giải độc tốt hơn.

 
Cách làm nước detox giảm cân mùa hè cực đơn giản tại nhà - Ảnh 7.

Nước detox táo quế: Để chuẩn bị loại nước giải độc dễ dàng này, hãy cắt những lát táo và cho chúng vào một bình nước lạnh. Để tăng hương vị và hiệu quả của thức uống, hãy thêm thanh quế. Đồ uống này giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả.

Theo VOV