- Uống trà xanh mỗi ngàyUống trà xanh là một thói quen phổ biến ở nhiều người. Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa gọi là polyphenol, giúp chống lại các gốc tự do và bảo vệ da khỏi lão hóa sớm.

- Mát-xa Gua Sha: Gua Sha là phương pháp mát-xa đá giúp da mịn màng, đánh bay nếp nhăn và đem lại một gương mặt thon thả hơn. Kỹ thuật này sử dụng một "miếng đá" để mát-xa trên mặt, giúp thúc đẩy tuần hoàn, giảm bọng mắt và tăng cường độ đàn hồi cho da.

photo-1697716529181

Nhiều bí quyết làm đẹp được chị em áp dụng giúp trẻ trung hơn.

- Chăm sóc da bằng thảo dược: Sử dụng các thành phần thảo dược như nhân sâm, quả kỷ tử và rễ cam thảo trong các sản phẩm chăm sóc da. Những thành phần này được cho là có đặc tính chống lão hóa.

- Mát-xa Tui Na: Tui Na là một kỹ thuật mát-xa tập trung vào các huyệt đạo. Mát-xa Tui Na mặt có thể cải thiện lưu lượng máu và thư giãn cơ mặt, giúp giảm nếp nhăn.

- Chế độ ăn uống cân bằng: Tập trung vào chế độ ăn bao gồm nhiều loại rau, trái cây và protein nạc. Một chế độ ăn uống cân bằng giàu chất dinh dưỡng là điều cần thiết để duy trì làn da trẻ trung.

‎- Bấm huyệt: Bấm huyệt giúp kích thích tuần hoàn và dòng năng lượng, có thể góp phần mang lại làn da trẻ trung hơn.

- Chống nắng: Ưu tiên chống nắng bằng cách đội mũ, đeo kính râm và sử dụng kem chống nắng thường xuyên, để ngăn ngừa tác hại của tia UV - nguyên nhân dẫn đến lão hóa sớm.

Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và làn da trẻ trung. Ngủ cũng là lúc giúp da nghỉ ngơi và thư giãn. Đây cũng là bí quyết góp phần chống lão hóa, mang lại vẻ ngoài trẻ đẹp hơn.

Mặt nạ đậu xanh: Mặt nạ đậu xanh giúp giải độc cho da và mang lại làn da sáng mịn. Chúng có thể giúp giảm nhược điểm và duy trì làn da trẻ trung.

Thái cực quyền và khí công: Những bài tập này tập trung vào hơi thở, thiền định và chuyển động chậm. Chúng thúc đẩy sự thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể... Điều này góp phần mang lại vẻ ngoài tươi tắn.

Theo suckhoedoisong.vn