leftcenterrightdel
 

1. Đu đủ: Trong đu đủ có chứa nhiều nước, chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và nhiều loại axit amin thiết yếu, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng bệnh tật cho cơ thể một cách hiệu quả. 

Quả rất giàu papain, vitamin C, B và các khoáng chất như canxi, phốt pho có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lão hóa của cơ thể con người, ngoài ra còn có thể dùng để làm đẹp, dưỡng da, làm mờ vết nám.

leftcenterrightdel
 

2. Kiwi là loại trái cây có tính lạnh, chứa nhiều thành phần axit, nếu ăn quá nhiều có thể kích thích dạ dày và dễ gây đau bụng, trào ngược axit và các phản ứng khó chịu khác. Quả kiwi chữa bệnh tiêu chảy, rất giàu pectin có tác dụng nhuận tràng, rất thích hợp cho những người bị táo bón.

leftcenterrightdel
 

3. Nhãn tươi là một loại thực phẩm quý hiếm để bồi bổ khí huyết. Đường gluco, protein và các nguyên tố vi lượng sắt trong quả nhãn có thể cải thiện hoạt động của tế bào tủy xương và thúc đẩy quá trình tổng hợp hemoglobin trong cơ thể con người.

Ăn nhãn thường xuyên có thể nuôi dưỡng khí và huyết. Nhãn cũng có thể làm giảm chứng thiếu máu và làm cho các vấn đề về sức khỏe do thiếu máu nhanh chóng được cải thiện.

Theo infonet.vietnamnet