Yoona (SNSD)

Nữ idol sở hữu thân hình thon gọn, "mình hạc xương mai" ngay từ thời mới ra mắt. Yoona cho biết bản thân là người ăn nhiều nhưng chưa bao giờ phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để gìn giữ vóc dáng như hiện tại.

Trong khi các mỹ nhân khác phải kiêng khem vất vả thì cô nàng lại khao khát được tăng cân. Thời gian gần đây, Yoona khiến người hâm mộ bất ngờ bởi body "lên hương" nhờ chế độ tập luyện chăm chỉ và cân nặng cũng được cải thiện, có da có thịt hơn.

Yoona (SNSD): Nữ idol sở hữu thân hình thon gọn, mình hạc xương mai ngay từ thời mới ra mắt. Yoona cho biết bản thân là người ăn nhiều nhưng chưa bao giờ phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để gìn giữ body trứ danh như hiện tại. Trong khi các mỹ nhân khác phải kiêng khem vất vả để giữ dáng thì cô nàng lại khao khát được tăng cân. Thời gian gần đây, Yoona khiến người hâm mộ bất ngờ bởi body lên hương nhờ chế độ tập luyện chăm chỉ để cải thiện cân nặng.

Sunmi

Sunmi được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng "nữ hoàng quyến rũ". Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m66 nhưng cân nặng của nữ idol chỉ dao động trong khoảng 46 - 47kg. Thậm chí, có thời điểm Sunmi chỉ nặng 42kg do lịch trình dày đặc.

Cô nàng là một trong những sao nữ duy trì được vóc dáng thon gọn, chưa bao giờ rơi vào tình trạng thừa cân. Có giai đoạn Sunmi tăng tới 8kg nhờ tập thể dục và ăn uống điều độ, không ít khán giả và đồng nghiệp đã chúc mừng. Hiện tại, Sunmi đã đạt ngưỡng 50kg, thân hình chuẩn chỉnh, từng đường nét trên cơ thể đều khiến ai nấy phải suýt xoa.

Sandara Park

Bước sang tuổi 38, cựu thành viên 2NE1 vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng với body thon gọn cùng cơ bụng săn chắc. Khán giả hâm mộ Sandara luôn dành lời khen cho nữ thần tượng vì giữ được thân hình thon gọn ở ngưỡng tuổi U40 là điều không dễ dàng.

Sandara Park từng tiết lộ dù có ăn nhiều thì cân nặng của cô vẫn duy trì ở ngưỡng dưới 40kg. Nhờ sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên diện mạo của nữ idol thường được đánh giá trẻ hơn tuổi thật. 

Jiyeon (T-ARA)

Em út của T-ARA - Jiyeon cũng thuộc tuýp người ăn rất nhiều nhưng không tăng cân. Suốt thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật, Jiyeon luôn lọt top những idol có vóc dáng "vạn người mê" tại làng giải trí xứ kim chi.

Trên sóng truyền hình, Jiyeon tiết lộ rằng cô không phải kiểu người "thở thôi cũng tăng cân" nên không đề cao việc ăn uống cũng tập luyện kham khổ để giữ dáng. Những bữa ăn thường ngày của người đẹp đều chứa nhiều calo và hàm lượng tinh bột lớn. Hiện tại, Jiyeon cho biết bản thân vẫn ăn uống đầy đủ, việc cô xuống cân chỉ là do cơ thể căng thẳng và suy nghĩ quá nhiều.

Theo phụ nữ TPHCM