Choi Ji Woo từng được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc. Ở tuổi 48, người đẹp họ Choi vẫn gây sốt bởi vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung. Để bảo dưỡng nhan sắc bền vững, mỹ nhân phim Bản tình ca mùa đông áp dụng những chiêu làm đẹp dưới đây.

Uống trà nhân sâm mỗi ngày Dù ở tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên dường như ngày càng nhuận sắc. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã xuất hiện trở lại trước công chúng, bảo toàn sắc vóc như thời còn son rỗi. Choi Ji Woo từng bật mí một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là uống trà nhân sâm mỗi ngày. Trà nhân sâm vẫn được biết tới với công dụng thanh lọc, dưỡng ẩm và tái tạo làn da nhờ khả năng tăng lượng oxy đến các tế bào.. Duy trì uống trà nhân sâm trong nhiều năm giúp Choi Ji Woo có được làn da sáng mịn, không tì vết.

Uống trà nhân sâm mỗi ngày:Dù ở ngưỡng tứ tuần, nữ diễn viên dường như ngày càng nhuận sắc. Một thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã xuất hiện trở lại, bảo toàn sắc vóc như thời còn son rỗi khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Choi Ji Woo từng bật mí một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là uống trà nhân sâm mỗi ngày. Trà nhân sâm có công dụng thanh lọc, dưỡng ẩm và tái tạo làn da nhờ khả năng tăng lượng oxy đến các tế bào. Nhờ uống trà nhân sâm trong nhiều năm giúp Choi Ji Woo có được làn da sáng mịn, không tì vết.

Không bao giờ ăn quá no Cô không bao giờ ăn quá no trong một bữa. Lượng thức ăn trong mỗi bữa của người đẹp đều được kiểm soát ở mức độ vừa phải, giúp cô hấp thụ đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tích mỡ cho cơ thể. Choi Ji Woo cũng hạn chế tối đa các thực phẩm giàu chất béo như đồ ăn nhanh, thịt mỡ, móng giò…

Không bao giờ ăn quá no:Nữ diễn viên cho biết cô không bao giờ ăn quá no trong một bữa. Lượng thức ăn trong mỗi bữa của người đẹp đều được kiểm soát ở mức độ vừa phải, giúp hấp thụ đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tích mỡ. Choi Ji Woo cũng hạn chế tối đa các thực phẩm giàu chất béo như đồ ăn nhanh, thịt mỡ...

Làm sạch da bằng giấm Thực tế, nữ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” lại trung thành với những nguyên liệu bình dân, có sẵn trong bếp. Cô chú trọng các bước cơ bản khi nói về chăm sóc da, đó là bước làm sạch và dưỡng ẩm. Bà mẹ một con hiếm khi bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm, giúp duy trì điều kiện cần thiết cho da tự tái tạo, chữa lành tổn thương. Cuối ngày, cô cũng dành thời gian đắp mặt nạ, đặc biệt là những hôm phải trang điểm đậm. Thói quen này nhằm thư giãn làn da, bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cho da nhanh phục hồi. Choi Ji Woo dùng giấm để làm sạch sâu cho da mặt. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt thông thường, nữ diễn viên sẽ làm sạch mặt kỹ hơn bằng cách nhỏ 5 giọt giấm vào nước, rửa mặt thêm lần nữa với nước này và sau cùng là dùng khăn khô, mềm thấm bớt nước trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm.

Làm sạch da bằng giấm:Nữ diễn viênBản tình ca mùa đôngtrung thành với những nguyên liệu làm đẹp bình dân, có sẵn trong bếp. Cô chú trọng bước chăm sóc da cơ bản, đó là bước làm sạch và dưỡng ẩm. Choi Ji Woo dùng giấm để làm sạch sâu cho da mặt. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt, nữ diễn viên nhỏ thêm 5 giọt giấm vào nước, rửa mặt một lần nữa với nước pha giấm và sau cùng là dùng khăn khô, mềm thấm bớt nước trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm.

Dùng rượu gạo thải độc da: Choi Ji Woo tắm hàng ngày để thư giãn và thải độc cho da. Cô dùng vài giọt rượu gạo vào nước tắm. Cách tắm độc đáo này được cho là giúp người đẹp duy trì làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa sự lão hóa.

Dùng rượu gạo thải độc da:Để thư giãn và thải độc cho da, Choi Ji Won dùng vài giọt rượu gạo, hòa vào bồn tắm. Cách tắm độc đáo này được cho là giúp người đẹp duy trì làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa sự lão hóa.

Đắp mặt nạ làm trắng da tự chế Choi Ji Woo từng chia sẻ cách làm đẹp da với giới truyền thông, theo đó, cô nàng sẽ sử dụng bột ngọc trai, sữa và mật ong để làm mặt nạ làm trắng da! Cô thường sử dụng nó sau khi làm sạch da mặt và đắp mặt nạ trong 20 phút để tạo ra một làn da đẹp rạng ngời. Tips dưỡng da đẹp rạng ngời của Choi Ji Woo cũng không hề khó khăn cho những ai muốn áp dụng làm theo.

Tự chế mặt nạ làm trắng da:Choi Ji Woo từng chia sẻ cách làm đẹp da tự chế là sử dụng bột ngọc trai, sữa và mật ong để làm mặt nạ trắng da. Cô thường đặp mặt nạ sau khi làm sạch da mặt, đắp trong khoảng 20 phút giúp cung cấp thêm độ ẩm và da sáng bật tông.

Chăm sóc da cổ Choi Ji Woo rất coi trọng việc chăm sóc da cổ, cô thường mát xa cổ bằng kem dưỡng da mỗi sáng. Đầu tiên, cô ấy sẽ thoa kem dưỡng da lên tay, đặt tay lên cổ vỗ nhẹ nhàng và massage, điều này sẽ giúp lưu thông bạch huyết và trao đổi chất.

Chăm sóc da cổ:Choi Ji Woo rất coi trọng việc chăm sóc da cổ, vì đây là vùng da dễ bị lão hóa nhất. Cô thường mát xa cổ bằng kem dưỡng da mỗi sáng. Bắt đầu bằng cách lấy kem dưỡng da lên tay, đặt tay lên cổ vỗ nhẹ nhàng và massage, sẽ giúp lưu thông bạch huyết và trao đổi chất.

Theo phụ nữ TPHCM