Son môi đỏ và dày

Style mới cho mùa Thu - Ảnh 1.

Thoa son môi màu đậm và dày được các nhà mốt như Dolce & Gabbana, Max Mara, Valentino, Balmain... lăng xê trong những bộ sưu tập của mình. Ngoài đỏ truyền thống, năm nay mốt son đỏ ma cà rồng, đỏ mận, đỏ cherry cũng được ưa chuộng.

Phong cách Strobing

Style mới cho mùa Thu - Ảnh 2.

Nếu bạn muốn có làn da căng bóng như các cô nàng Hàn Quốc thì phong cách trang điểm Strobing sẽ giúp bạn. Cách tạo khối cho gương mặt sẽ nhường chỗ cho cách làm gương mặt bắt sáng. Hãy sử dụng những loại kem nền mỏng, có độ ẩm cùng với phấn phủ trong suốt không màu và kết hợp phấn highlight nhũ sáng ở những vùng da như dưới khung xương chân mày, sóng mũi, xương gò má, nhân trung và đỉnh cằm. Những bộ phận đó sẽ lập tức giúp khuôn mặt bạn bắt sáng ánh đèn khi chụp ảnh, tạo một làn da căng bóng.

Màu mắt đậm

Style mới cho mùa Thu - Ảnh 3.

Điểm nhấn của phong cách trang điểm này không còn tập trung ở đôi má hồng, màu son nổi bật mà sẽ thu hút sự chú ý vào đôi mắt. Theo phong cách này, màu mắt đẹp sẽ được tán đậm với các gam màu nổi, cùng với đường eyeliner đậm sẽ tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn và thu hút.

Cảm hứng từ Gen Z

Style mới cho mùa Thu - Ảnh 4.

Phong cách trang điểm và làm móng của thế hệ Gen Z đang trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ làm đẹp. Eyeliner màu sắc hay móng tay hình mặt cười sẽ mang tới vẻ ngoài tươi trẻ và cho thấy những sáng tạo không giới hạn.

Minh Thủy - Ảnh: ST