Nếu mùa hè không thể thiếu áo sơ mi/blouse, áo phông hay quần shorts thì cứ mỗi độ Thu về, hội chị em thích mặc đẹp lại đua nhau sắm sửa rồi diện lên mình những chiếc áo blazer thanh lịch và thời thượng.

Empty

“Hot girl vạn người mê” Hạ Vi chọn diện bộ đồ đỏ vô cùng nổi bật khi tham dự sự kiện, cô nàng mix blazer kiểu dấu quần với tất lưới tôn lên nước da trắng mịn.

Empty

Các fashionista yêu thích diện áo blazer theo kiểu giấu quần.

Empty

Các nàng nên chọn mẫu áo blazer dáng oversize và có chiều dài không quá ngắn.

Empty

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho set đồ, các quý cô chú ý chọn áo blazer và chân váy có màu sắc hài hòa với nhau.

Empty

Tuy đây không phải là công thức phối áo blazer mới mẻ nhưng dễ áp dụng và ai mặc lên cũng dễ đẹp.

Empty

Các nàng thích sự năng động, khỏe khoắn nhất định không thể bỏ qua công thức phối đồ này.

Empty

Quần short jeans có thể bắt cặp cùng áo blazer một cách hết sức hài hòa.

Empty
 

Nữ diễn viên Quỳnh Kool diện blazer dáng dài khoác ngoài giúp tổng thể trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo blazer không chỉ có những gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám… mà còn mang những sắc màu trẻ trung, ngọt ngào như thế này. Chiếc blazer hồng khoác ngoài set đồ với màu trắng làm chủ đạo vừa mang lại nét nữ tính, tươi trẻ lại chẳng kém phần trang nhã, thanh lịch.

Empty

Blazer trắng là một item các nàng không thể bỏ qua. Và cách mix với áo sơ mi xanh lá ghi xám cùng chân váy kẻ bất đối xứng này quả là công thức diện đồ xuất sắc mà các nàng rất nên học hỏi.

Empty

Diện công thức ngọt ngào, dịu mát với blazer xanh pastel, áo phông trắng cùng quần denim xanh nhạt này lên mình; các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch tuyệt đối.

Empty

Cá tính và quyến rũ khó cưỡng là bộ đôi áo phông trắng + chân váy jeans ngắn rồi khoác ngoài chiếc áo blazer kẻ caro. Thêm chiếc khăn nhỏ xinh là đủ để các nàng có ngày set đồ xinh xẻo và sành điệu tuyệt đối để dạo phố.

Empty

Để tăng thêm phần sang chảnh, quyến rũ thì quý cô này đã diện jumpsuit lụa rồi khoác bên ngoài chiếc áo blazer trắng và tô điểm phụ kiện như giày cao gót + túi xách tông xuyệt tông. Diện nguyên set này đi làm hay tham dự các buổi hội thảo, tiệc công ty là chuẩn thanh lịch, thời thượng.

Empty

Bộ suit màu be với áo cổ chữ V bên trong và giày sneaker trắng tông xuyệt tông này là công thức mà nàng nào cũng có thể diện được. Không những trẻ trung, thoải mái mà còn vô cùng trang nhã, thanh lịch.

Empty

Đôi khi các nàng chỉ cần khoác bên ngoài chiếc đầm thướt tha, nữ tính một chiếc blazer thôi là đã tăng thêm vài phần sành điệu và thời thượng cho set đồ.

Theo giadinhonline.vn