Từ khi ra mắt cho tới giờ, Suzy vẫn luôn gắn bó với tóc dài, chỉ "xén" tóc một lần để vào vai chính trong phim "Khi Nàng Say Giấc" mà thôi. Dĩ nhiên, xõa tóc dài mãi khó tránh khỏi sự nhàm chán, một màu và vì thế, Suzy đã thử nghiệm nhiều kiểu buộc tóc khác nhau. Điều đáng nói ở đây là những cách buộc tóc của Suzy thường rất đơn giản, thậm chí là "úi xùi" một chút, vậy mà vẫn rất xinh tươi, lại dễ để học hỏi theo. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc buộc cực xinh của Suzy, chị em nên ghim hết để diện mạo luôn tươi mới và sành điệu nhé!

Tóc búi thấp

Trước kia, tóc búi thấp vẫn bị coi là "dừ" và tẻ nhạt nhưng theo thời gian, kiểu tóc buộc này đã được "cải biên" khá nhiều, chẳng những không cộng tuổi cho chủ nhân, mà còn giúp diện mạo của họ trông sành điệu hơn. 

Suzy tất nhiên cũng chẳng thể bỏ qua tóc búi thấp. "Tình đầu quốc dân" sẽ chọn kiểu tóc búi thấp chỉn chu, được tạo phồng một chút quanh đỉnh đầu, và uốn tóc mái mềm mượt khi diện những bộ cánh sang chảnh. Trong những khoảnh khắc đời thường hay ở sân bay, Suzy chọn kiểu tóc búi messy, không quá trau chuốt để kết hợp với những bộ đồ casual thời thượng, phóng khoáng.

Tóc buộc thấp

Suzy biến tấu rất đa dạng với kiểu tóc buộc thấp, đôi khi cô sẽ để tóc mái mưa, lúc thì rẽ ngôi chỉn chu, đeo khuyên tai sang chảnh, hay tóc buộc lệch/nhấn nhá băng đô cũng là những lựa chọn thú vị. Để giảm độ khó cho tóc buộc thấp vốn bị coi là dễ sến và già, bạn có thể học bí kíp của Suzy, đó là tạo hiệu ứng rối bời cho tóc, và đừng ngại lòa xòa vài lọn tóc con.  

Tóc buộc cao

Tóc buộc cao rất hợp để áp dụng trong mùa hè, vì sự gọn gàng, mát mẻ. Đây còn là kiểu tóc được đánh giá cao ở khả năng hack tuổi, giúp chủ nhân trông ngọt ngào, trẻ xinh hơn. Để áp dụng kiểu tóc buộc cao thành công, Suzy cũng có những bí kíp nhất định. "Tình đầu quốc dân" không quá trau chuốt khi diện tóc buộc cao, cô còn cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie cho thêm phần hút mắt, sành điệu. Cuối cùng, việc uốn sóng cho đuôi tóc cũng là cách tuyệt hay để tăng vẻ bay bổng, nữ tính cho diện mạo.

Tóc buộc nửa

Suzy luôn ghi điểm sang chảnh và yêu kiều khi diện kiểu tóc buộc nửa. Bí kíp của cô chính là thả mái lưa thưa, và đôi khi còn tạo phồng cho phần chân tóc nữa. Những tuyệt chiêu này sẽ giúp tóc buộc nửa trở nên trendy, phóng khoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, yêu kiều. Chưa hết, cách buộc nửa "cẩu thả" một cách có chủ ý của Suzy cũng sẽ tạo hiệu ứng mặt nhỏ và thanh thoát hơn, visual nhất định sẽ thăng hoa, lên hình sống ảo tuyệt xinh.

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi tưởng là "cưa sừng làm nghé" nhưng khi Suzy diện, ta lại thấy rất hợp. Diện mạo của nữ idol kiêm diễn viên đình đám toát lên sự ngọt ngào, không kém phần phóng khoáng, sành điệu. Và một lần nữa, Suzy đã chứng minh việc tạo hiệu ứng rối bời, thả vài lọn tóc con luôn là tuyệt đỉnh bí kíp, giúp bạn chinh phục mọi kiểu tóc buộc mà không lo sến, bao gồm cả tóc búi củ tỏi siêu khó nhằn.

Lâm