Mùa hè với thời tiết nóng bức, mồ hôi là cấm kị của lớp trang điểm. Vì vậy để trang điểm lâu trôi, có thể rạng rỡ, tươi tắn đến cuối ngày, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

meo lam dep

Lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi

Thay thế các loại kem nền nặng bằng các loại kem nền nhẹ, thoáng khí để lớp trang điểm của bạn không bị bết dính hoặc bị trôi trong cái nóng của mùa hè. Thoa kem dưỡng ẩm có màu, kem BB hoặc kem nền nhẹ với độ che phủ phù hợp để làm đều màu da của bạn. Nó cũng sẽ cho phép làn da của bạn thở. Khi chọn các sản phẩm trang điểm như kem nền mỏng nhẹ hoặc phấn tạo khối, hãy tìm những công thức có SPF để tăng cường khả năng chống nắng và tạo lớp nền phủ sương cho làn da sáng tự nhiên của mùa hè.

Đầu tư sản phẩm trang điểm lâu trôi

Mồ hôi và độ ẩm có thể làm nhòe, lem hoặc làm trôi lớp trang điểm khỏi mặt bạn. Đầu tư vào các công thức chống thấm nước cho các sản phẩm mascara, bút kẻ mắt, phấn phủ mặt và lông mày để đảm bảo lớp trang điểm mắt của bạn được giữ nguyên suốt cả ngày. Công thức trang điểm không thấm nước được thiết kế để chịu được độ ẩm và giữ cho lớp trang điểm của bạn trông tươi mới ngay cả trong những ngày hè thiêu đốt.

Lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, màu trung tính

meo lam dep 1
 

Tận hưởng cảm giác thoải mái và đầy nắng của mùa hè bằng cách chọn những tông màu trang điểm trung tính, trong suốt giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà không lấn át vẻ ngoài của bạn. Chọn phấn má hồng dạng kem nhẹ, son dưỡng có màu và phấn mắt trong suốt với các màu sắc dịu nhẹ, mùa hè như hồng đào, san hô và màu đồng.

Tập trung vào điểm sáng bắt sáng nổi bật trên khuôn mặt

Mùa hè là mùa rực rỡ từ bên trong, vì vậy đừng ngại tăng cường độ sáng bằng cách bố trí phấn highlight một cách hài hòa. Thoa kem hoặc phấn highlight dạng lỏng lên các điểm cao trên khuôn mặt như xương gò má, xương chân mày và cung thần tình yêu để tạo lớp nền rạng rỡ, phủ sương. Tránh các công thức đậm đặc, lấp lánh và chọn những sản phẩm có lớp nền tinh tế bắt chước vẻ sáng bóng tự nhiên của làn da khỏe mạnh.

meo

Khi nói đến trang điểm mùa hè, hãy giữ thói quen trang điểm của bạn đơn giản để tránh cảm giác khó chịu, da mặt bí bách, không có chỗ thở cho lỗ chân khi trời nắng nóng. Tập trung vào các nét tự nhiên bằng các sản phẩm tối thiểu và chọn công thức chống mồ hôi và chống nhòe để có thể chịu được các hoạt động mùa hè đòi hỏi khắt khe. Một lớp kem dưỡng ẩm có màu nhẹ, một chút mascara không thấm nước và một chút màu son trong suốt là tất cả những gì bạn cần để trông thật sang trọng suốt mùa hè dài.

Bằng cách kết hợp một số mẹo trang điểm mùa hè này vào thói quen làm đẹp của mình, bạn có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ, hoàn hảo cho những ngày nắng oi ả của ngày hè.

Theo giadinhonline.vn