Son Ye Jin mê khoai lang và đào

Bữa sáng của Son Ye Jin thường có món khoai lang.

Bữa sáng của Son Ye Jin thường có món khoai lang.

Dù đã bước sang tuổi 40, Son Ye Jin vẫn giữ được làn da trắng mịn như thời thiếu nữ đôi mươi. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, bà xã Hyun Bin cho biết cô luôn bổ sung thật nhiều chất xơ từ các loại rau, củ quả để tăng cường sức khỏe cho làn da từ bên trong. Loại trái cây nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh thích nhất là trái đào. Đào giàu vitamin A, C và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện kết cấu da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, Son Ye Jin còn thường xuyên ăn khoai lang vào bữa sáng. Khoai lang giàu anthocyanin, giúp giảm sắc tố, xóa mờ quầng thâm, bọng mắt. Khoai lang còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp sửa chữa tổn thương tế bào da cùng hàm lượng cao vitamin C, giúp tăng cường sản xuất collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, ngăn ngừa lão hóa sớm.

Ha Ji Won ăn nhiều trái cây và sữa chua

Hoàng hậu Ki thường ăn trái cây và sữa chua để làm đẹp da.

'Hoàng hậu Ki' thường ăn trái cây và sữa chua để làm đẹp da.

Ở tuổi ngoài 40, Ha Ji Won vẫn tự tin nhận lời đảm nhận vai diễn nhân vật từ thời sinh viên tới ngoài 30 tuổi trong bộ phim điện ảnh Cục nợ hóa cục cưng (2020) nhờ lợi thế nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật. Nữ diễn viên sinh năm 1978 cho biết bí quyết để giữ được làn da không tuổi là ăn nhiều trái cây và sữa chua. Các loại trái cây cung cấp nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Sữa chua không chỉ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa mà còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe. Thành phần kẽm trong sữa chua có khả năng giảm viêm nhiễm và làm da săn chắc hơn trong khi canxi giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Jang Nara thường xuyên ăn táo, dâu và kiwi

Jang Na Ra hầu như không thay đổi chút nào sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí.

Jang Na Ra hầu như không thay đổi chút nào sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí.

Jang Na Ra nổi tiếng là sao nữ có làn da căng mịn, nhan sắc tươi trẻ như gái đôi mươi trong giới giải trí Hàn Quốc. Báo chí ưu ái gọi cô với cái tên "mỹ nhân ăn thịt Đường Tăng, "nữ thần không tuổi", "ma cà rồng". Trải qua nhiều năm gia nhập showbiz, nhan sắc của Jang Na Ra hầu như không thay đổi so với thời điểm mới ra mắt. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, "cô dâu mới" cho biết cô thường xuyên ăn trái cây, đặc biệt là táo, kiwi và dâu tây. Ba loại quả này đều chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Song Hye Kyo luôn có quả mọng, cà chua và bí đỏ trong thực đơn

Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Làn da trắng mịn của Song Hye Kyo là niềm ao ước của nhiều chị em. Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da, nữ diễn viên 41 tuổi tiết lộ thực đơn của cô luôn có cà chua, bí đỏ và các loại quả mọng. Cà chua giàu lycopene, giúp giảm tổn thương gây ra bởi gốc tự do, đồng thời, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Quả mọng như việt quất, kiwi, dâu tây... giàu chất chống oxy hóa flavonoid, vitamin C, ellagic acid... có tác dụng trung hòa các gốc tự do gây hại, bảo vệ màng tế bào, từ đó duy trì cấu trúc da săn chắc. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn thường xuyên nấu súp bí đỏ. Loại quả này giàu vitamin A, C và các khoáng chất, giúp da hồng hào, khỏe mạnh.

Theo ngoisao.vnexpress.net