1. Yến mạch

Với hàm lượng chất xơ và protein cao, bột yến mạch giúp bạn có cảm giác no lâu, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Nửa cốc yến mạch chưa nấu chín có khoảng 4 gam chất xơ và chỉ chứa 150 calo. Người ăn yến mạch thường xuyên sẽ cải thiện sức khoẻ và có thân hình thon gọn.

2. Đậu đen

Đậu đen có hàm lượng chất xơ và protein cao. Một cốc đậu đen cung cấp 17 gam chất xơ và 14 gam protein, giúp bổ sung chất dinh dưỡng và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, tốt cho việc giảm cân.

3. Quả óc chó

Quả óc chó giàu protein, chất xơ và axit béo omega-3 tốt cho tim mạch. Đồng thời, trong quả óc chó có hàm lượng calo rất thấp. Sử dụng loại quả này giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn và mang lại cảm giác no lâu.

4. Nước chanh

Nước chanh có chất chống oxy hóa và đặc tính sinh nhiệt cao, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Chanh cũng chứa nhiều vitamin C, giúp thúc đẩy quá trình giải độc và tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.

5. Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh có lượng calo thấp và chất xơ cao giúp bạn tăng cảm giác no, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Hàm lượng dinh dưỡng phong phú của rau lá xanh bao gồm vitamin và khoáng chất, được coi là bữa ăn lý tưởng để giảm mỡ bụng.

6. Trứng

Trứng ít calo và giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu như glucose, protein và khoáng chất, là lựa chọn lành mạnh để giảm cân. Ngoài ra, trứng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ duy trì cơ bắp, giúp giảm mỡ toàn diện.

7. Nước hạt thì là

Nước hạt thì là giúp bạn tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy đốt cháy chất béo và giảm cảm giác thèm ăn. Bạn chỉ cần thêm một thìa hạt thì là vào cốc nước ấm và ngâm qua đêm. Hạt thì là sẽ ngấm nước và nở ra để giải phóng một số hợp chất sinh học cần thiết cho việc giảm cân.

Theo laodong