Theo Variety, trong phiên tòa ngày 4/5, Ben Rottenborn - luật sư của Amber Heard - yêu cầu thẩm phán bác bỏ đơn kiện của Johnny Depp với lý do tài tử "không đưa ra đủ bằng chứng để chứng minh".

"Đội ngũ của ông Depp không chứng minh được Heard đã hành động với 'ác ý thực sự' và rằng nếu Depp lạm dụng Heard dù chỉ một lần - bao gồm cả lạm dụng phi thể chất - nữ diễn viên vẫn sẽ thắng", Rottenborn nói.

Luật sư của Depp, Benjamin Chew, phản bác và gọi diễn viên Aquaman "mới là kẻ lạm dụng trong phòng xử án này". Chew khẳng định Heard đã lừa đảo thân chủ của ông để bỏ túi riêng 7 triệu USD, thay vì chuyển cho tổ chức từ thiện ACLU và Bệnh viện Nhi Los Angeles như đã hứa.

Sau khi xem xét, thẩm phán Penney Azcarate đã bác bỏ đề nghị của đội ngũ Amber Heard. Như vậy, nữ diễn viên vẫn phải tiếp tục cung cấp lời khai và tự làm chứng cho chính mình.

Amber Heard yêu cầu bác bỏ vụ kiện nhưng tòa từ chối-1

Thẩm phán từ chối yêu cầu bác bỏ vụ kiện của phía Amber Heard- Ảnh: Fox News

Ở diễn biến khác của phiên tòa, nhà tâm lý học Dawn Hughes đến làm chứng cho Heard. Bà nói sau khi nói chuyện với Heard trong 29 giờ và kiểm tra hồ sơ trị liệu, bà kết luận nữ diễn viên đã bị rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD) do bị lạm dụng thể chất, tình dục từ Depp.

"Khi ông Depp say rượu hoặc cao hứng, ông ta đã ném vợ cũ lên giường, xé toạc chiếc váy ngủ của Heard và cố gắng quan hệ tình dục với cô ấy. Cơn ác mộng này thường xảy đến khi trong người Depp có ma túy", Hughes nói.

Lý giải cho hành động của Depp, chuyên gia tâm lý cho rằng nam diễn viên bị "sự ghen tuông ám ảnh" và mong muốn thể hiện sự thống trị của mình.

Dawn Hughes là nhân chứng đầu tiên được các luật sư của Heard mời đến trong phiên bào chữa đầu tiên ở Fairfax, Virginia, Mỹ. Theo Variety, dự kiến ngày 4/5, Heard sẽ trình bày đầy đủ, chi tiết hơn về vụ lạm dụng.

Theo 2sao.vn