Cả hai lên kế hoạch gài bẫy chồng Lacey và bắt đầu thu thập hình ảnh từ tháng 12 năm ngoái, theo biên bản lời khai ngày 2/5.

Ngày 18/4, Lacey cùng Angel tố cáo người chồng với cảnh sát và cung cấp chiếc điện thoại cũ. Angel khai từng chứng kiến chồng Lacey xem phim ảnh khiêu dâm trẻ em ở nhà.

Người chồng lập tức bị bắt và được thả ra sau một đêm. Các điều tra viên bắt đầu nghi ngờ câu chuyện của hai phụ nữ, một phần vì chiếc điện thoại người chồng đang sử dụng không có những hình ảnh tương tự. Cảnh sát thẩm vấn cả hai và nhanh chóng biết rằng đó là màn lừa bịp tinh vi để Lacey có lợi thế trong cuộc chiến giành quyền nuôi con sắp tới.

Người chồng khai không thấy chiếc điện thoại cũ từ tháng 10 hoặc tháng 11 năm ngoái, nhưng không nghĩ nhiều vì đó không phải chiếc điện thoại quan trọng và không có thẻ SIM.

Lacey Hucks khi bị bắt. Ảnh: Garvin County Sheriff’s Office

Lacey Hucks khi bị bắt. Ảnh: Garvin County Sheriff’s Office

Lacey là người nghĩ ra kế hoạch, từng cùng bạn "tập dượt" trước khi tiến hành. Angel thừa nhận chưa bao giờ đến nhà của chồng Lacey và cũng chưa bao giờ thấy anh ta xem phim ảnh khiêu dâm trẻ em. Angel cho biết tham gia âm mưu vì nghĩ đang giúp đỡ bạn.

Cả hai bị buộc tội thông đồng và cố ý trình báo sai. Lacey cũng phải đối mặt với cáo buộc sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em.

Theo vnexpress