Họ đơn giản nghĩ rằng, duyên của hai người đã hết dù trước kia họ từng có một tình yêu rất đẹp và cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.

Hậu ly hôn, với sự ứng xử khéo léo, tế nhị, với trách nhiệm và tình yêu thương của cả bố và mẹ nên con gái của mã số H22… không bị tổn thương nhiều. Cuối tuần, chị vẫn đưa con về gặp bố, việc học của con chị vẫn chia sẻ với anh và thỉnh thoảng chị vẫn cho anh cơ hội ăn cơm cùng hai mẹ con chị…

Chồng cũ của chị sau thời gian say đắm với người tình trẻ đã nhận ra rằng gia đình rất có ý nghĩa với anh. Anh cầu xin sự tha thứ của chị và mong muốn được quay lại. Anh bắt đầu công cuộc chinh phục chị. Thế nhưng, ở bên cạnh anh, cố tìm lại những kỷ niệm ngày xưa, cố rung động trước những hành động lãng mạn của anh, vậy mà chị lại mảy may không có cảm xúc.

Chị cho biết, đã một lần bị tổn thương, chị sẽ không cố lập gia đình nếu không có tình cảm. Dù khát khao có một người đàn ông để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống nhưng chị sẽ không vội, không gò ép tình cảm của mình.

CLBKB