Tràng Tiền Plaza trang trí đẹp mắt

Siêu thị, trung tâm thương mại nhộn nhịp

Dạo quanh các siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như Big C, Vinmart, Co.op Mart, Lotte Mart... đều dễ dàng nhận thấy các siêu thị này đang cạnh tranh nhau bằng những chương trình giảm giá hấp dẫn ở tất cả các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Thêm vào đó, với lợi thế về mặt bằng, các trung tâm thương mại đã trang trí không gian bên trong với chủ đề 8/3 rất đẹp mắt, vừa để thu hút khách hàng vừa là một điểm hấp dẫn để “kéo” chị em tới chụp ảnh.

Theo ghi nhận của TG&VN, hệ thống siêu thị Co.op Mart trên cả nước đang tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49% đối với nhiều sản phẩm như: may mặc, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm..., đồng thời kết hợp với các chương trình tặng quà, tích điểm thưởng, tặng phiếu mua hàng và nhiều phần quà dành cho khách hàng nữ trong các ngày 7 và 8/3.

Dịp này, hệ thống siêu thị Big C tung ra chương trình khuyến mãi: dành 5.000 quà tặng sành điệu cho 5.000 khách hàng đầu tiên trong ngày 8/3, giảm 20% son và mascara các loại, giảm đến 49% các loại áo quần, giày dép nữ...

Tại Hà Nội, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cũng tung ra chương trình khuyến mãi khủng, giảm giá từ 20% - 50% từ 4-8/3. Đặc biệt, với hóa đơn từ 2 - 3 triệu đồng, khách hàng được nhận một đồng hồ để bàn sang trọng. Với hóa đơn từ 3 đến dưới 5 triệu đồng sẽ nhận được một set sản phẩm từ L’Occitance. Với hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng được nhận một đồng hồ để bàn Tràng Tiền Plaza, một set quà tặng L’Occitance và một phiếu quà tặng của H.E.R Spa trị giá 5 triệu đồng.

Dịp này, Tràng Tiền Plaza còn có chương trình mini game với chủ đề “Dành cho một nửa đẹp nhất”. Cuộc thi tổ chức trên Fanpage với mục đích lưu giữ những thước ảnh ấn tượng đáng nhớ tại Tràng Tiền Plaza. Hai người có ảnh đẹp và có nhiều lượt tương tác trên page nhất sẽ nhận được thẻ sử dụng dịch vụ tại H.E.R spa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.

Ngân hàng khuyến mãi kích cầu

Thời điểm 8/3 được nhiều ngân hàng xem như một cơ hội đặc biệt để kích thích nhu cầu giao dịch của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp. Vì thế, nhiều ngân hàng như BIDV, Viettinbank, Sacombank, Tienphongbank... đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, tặng quà, tiền, dịch vụ dành cho chị em tới giao dịch.

“8/3 - Gắn kết yêu thương" với hơn 60.000 phần quà hấp dẫn và những cánh thiệp 8/3 xinh xắn dành tặng cho khách hàng nữ tới giao dịch là chương trình hấp dẫn tại BIDV. Chương trình áp dụng trên hệ thống BIDV trên toàn quốc trong ngày 8/3.

Tại Vietinbank, từ ngày 1 - 31/3, ngân hàng này triển khai chương trình khuyến mãi “Dịu dàng tháng 3” với những ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Cụ thể, VietinBank miễn phí phát hành mới/phát hành lại thẻ ghi nợ nội địa Pink Card và G-Card cho khách hàng nữ. Bên cạnh đó, các khách hàng nữ đăng ký phát hành và đồng thời kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Visa/MasterCard/JCB cũng được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu.

Đặc biệt, khi chi tiêu trong các khung “Giờ Vàng” từ 9h đến 11h hằng ngày, chủ thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB, thẻ TDQT và ghi nợ quốc tế Premium Banking sẽ có cơ hội được VietinBank tặng đến 800.000 đồng/tài khoản thẻ.

Thời trang tưng bừng ưu đãi

Các mặt hàng thời trang luôn là xu hướng quà tặng cho phái đẹp trong những dịp đặc biệt. 8/3 cũng là một trong những “mùa” cao điểm bán hàng của các thương hiệu thời trang. Vì vậy mà trên khắp cả nước, từ nhãn hàng danh tiếng quốc tế đến các nhà mốt với các sản phẩm thiết kế may đo cũng đều tung ra những chương trình hút khách ấn tượng.

Từ 3 - 8/3, thương hiệu thời trang Nem áp dụng bán hàng đồng giá từ 99.000 đồng với hàng loạt sản phẩm thời trang từ sơ mi, zuyp, chân váy xếp ly, đầm liền... Ngoài ra, còn có chương trình giảm giá 50% và mua 2 tặng 1.

Thương hiệu Hoàng Phúc International với rất nhiều mặt hàng thời trang hàng hiệu (trừ thương hiệu Clarks) giảm giá mạnh, kéo dài tới 8/3/2017: Giảm ngay 200.000đồng/hoá đơn từ 1,5 triệu đồng và 400.000 đồng/hoá đơn từ 3 triệu đồng.

YaMe Shop vốn được coi là thiên đường mua sắm xu hướng Hàn Quốc, Nhật Bản chuyên thiết kế đồ độc quyền - dịp này cũng ưu đãi chị em 50% khi mua sắm quần áo, giày dép, ba lô, túi xách, phụ kiện… ở các chi nhánh, nhưng mỗi người chỉ được mua 1 sản phẩm. Đồ hiệu Zara dịp 8/3 này lần đầu tiên bất ngờ tung ra sale 149.000 đồng, với các set đồ hiệu cao cấp cho phụ nữ và trẻ em.

Nhãn hàng giày da thời trang RYŁKO danh tiếng đến từ châu Âu tung ta chương trình khuyến mãi Final sale up to 50%++ nhiều mẫu boots xinh xắn và thời trang; Tặng Voucher 10% cho các hóa đơn trên 3 triệu đồng. Riêng showroom của RYLKO ở trung tâm thương mại Lotte áp dụng chương trình giảm giá 10 – 15% một số mẫu túi, giày cùng gói quà miễn phí.

Trung tâm làm đẹp, mỹ phẩm tận dụng cơ hội

Ảnh minh họa 

Một số trung tâm thẩm mỹ, nhãn hàng mỹ phẩm đã nhân dịp này tung ra các voucher khuyến mãi khủng để hút khách.

“Tháng 3 tươi xinh – tôn vinh phái đẹp” của Thẩm mỹ viện Xuân Hương với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá 10 – 40% các dịch vụ làm đẹp từ 3 – 31/3. Thẩm mỹ viện Đông Á giới thiệu chương trình “Tri ân Phụ nữ Việt” với ưu đãi lên tới 50% giá các dịch vụ làm đẹp cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Mỹ phẩm cũng là một trong những lựa chọn quà tặng hàng đầu dành cho phụ nữ nhân dịp này. Vì thế mà các nhãn hàng mỹ phẩm cũng không thể bỏ qua cơ hội một lần trong năm để hút khách. Từ 4 – 26/3, mỹ phẩm Deborah Milano (Ý) tặng mỗi khách nữ mua hàng những món làm đẹp thật giá trị và hữu dụng nhân ngày đặc biệt này. Tặng ngay 1 sơn móng La Laque trị giá 230.000 VNĐ với hóa đơn mua hàng 700.000 VNĐ; Tặng 1 bút kẻ mắt Eyeliner 24Ore Extra trị giá 340.000 VNĐ với hóa đơn 1.000.000 VNĐ.

                                                                                             Theo Thế giới và Việt Nam