9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 6

Người ta nói hôn nhân là “nấm mồ của tình yêu” nhưng đối với chị Ngân Quỳnh (30 tuổi, Sài Gòn) lại hoàn toàn ngược lại khi đến với anh Santos (34 tuổi, Mỹ). Dù vợ chồng chị không phải là một cặp đôi lãng mạn nhưng lại là một cặp đôi đúng thời điểm. Đến giờ sau 2 năm kết hôn, cả 2 vẫn gắn bó ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, tắm cùng nhau, đi chơi, đi mua sắm, đi công việc cùng nhau,… ngọt ngào và hạnh phúc hơn cả hồi yêu.

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 1
Chị Quỳnh Ngân và anh Santos. 

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 3

Chị Quỳnh Ngân và ông xã Santos hiện đang sinh sống ở khu vực Houston, Texas, Mỹ. Hiện nay, ngoài công việc bán hàng của mình, ông xã là giám sát trong một dự án năng lượng, hóa chất, hai vợ chồng chị còn có một công ty chung. 

Kể từ khi kết hôn, mỗi ngày của chị diễn ra rất nhẹ nhàng và bình yên. Mỗi sáng dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho chồng, sau khi chồng đi làm chị bắt đầu công việc của mình. Vì làm kinh doanh bán lẻ như mua bán hàng, học cái này, cái kia, canh cổ phiếu,… nên công việc của chị có lúc nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc rối tung lên.

Chia sẻ về mối duyên của vợ chồng mình, chị Quỳnh Ngân cho biết, chị và anh Santos có cơ duyên quen biết vào năm 2014 khi anh sang Việt Nam du lịch. Hồi đó, chị làm giáo viên tiếng Anh tại Sài Gòn, có tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh và hướng dẫn viên du lịch tự do. Lần gặp gỡ đầu tiên chị và anh đều có ấn tượng tốt về nhau nhưng còn trẻ, còn mải mê công việc nên chẳng để ý gì, chỉ coi nhau như những người bạn bình thường.

Cả 2 cứ giữ liên lạc với nhau trong 2 năm nhưng chỉ nói chuyện xã giao vài câu rồi thôi. Mãi đến năm 2017, anh Santos mới liên lạc lại với chị. Lúc này, anh chị đã trưởng thành hơn nên bắt đầu trò chuyện nghiêm túc và cũng bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình. Chị Quỳnh Ngân tâm sự, chị và anh Santos không phải là một cặp đôi lãng mạn nhưng là một cặp đôi đúng thời điểm. Dẫu chị không còn cảm giác “đổ gục” như thuở đôi mươi trước anh nhưng anh đã chinh phục chị khi mang đến cho chị cảm nhận được sự chân thành, chín chắn và an toàn.

“Sau đó nửa năm thì ông xã về ra mắt gia đình. Trong thời gian yêu đương 1 năm, ông xã về Việt Nam 3 lần, đều đặn gửi hoa và quà cho mình vào những dịp lễ. Mình nhớ nhất là chuyến đầu tiên, tụi mình đặt phòng ở một resort Phan Thiết. Vừa từ Mỹ về Sài Gòn rồi ra Phan Thiết, anh bị shock nhiệt phải vào 1 phòng khám, họ khám và truyền nước mà làm anh sợ quá nên đòi về Sài Gòn gấp, thế là không được ở resort cũng chẳng đươc ra biển, cũng không được ăn đặc sản, mình tiếc quá chừng”, chị Ngân cười nhớ lại.

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 4

Chuyến đi đầu tiên của anh chị bị vỡ kế hoạch vì anh Santos sốc nhiệt. 

Chị Quỳnh Ngân cho biết, vợ chồng chị là cặp đôi chín chắn và thực tế. Trong thời gian trò chuyện tìm hiểu, anh muốn đưa chị về Mỹ chung sống nên sau đó 5 tháng đã về Việt Nam gặp chị và gia đình. Cả 2 đi mua nhẫn cưới, mọi thứ diễn ra như một đôi bạn thân thiết.

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 5

Chị Quỳnh Ngân và anh Santos tổ chức đám cưới ở 3 nơi. Đám cưới lần đầu tiên ở khách sạn 4 sao theo phong cách Tây Ban Nha tại thành phố San Antonio, Texas, Mỹ là một điều tuyệt đẹp mà chị nhớ mãi. Dù không xa hoa, hoành tráng nhưng ngọt ngào và ấm áp với sự chứng giám của cha Jim, của vợ cha, của gia đình chồng và một người bạn thân của chồng. Đám cưới lần 2 của chị được tổ chức tại quê hương Bình Định có sự tham dự của gia đình, người thân và hàng xóm và một đám cưới nữa tại Sài Gòn với sự tham dự của gia đình và bạn bè.

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 7

Chị tổ chức đám cưới ở 3 nơi.

Sau khi kết hôn, chị Ngân cho biết, bố mẹ chồng đối xử với chị như con gái trong nhà. Chị còn nhớ lần ra mắt đầu tiên, mặc quần đùi áo lá sau khi cùng chồng đi chơi 2 ngày ở trung tâm thành phố Houston mà mọi người đều không nói gì. Thậm chí, sau khi chào hỏi xong chị còn vào phòng ngủ luôn vì bị trái múi giờ.

Đối với chị, bố mẹ chồng rất hiền lành tử tế, không hề nhìn ngó và xét nét. Chưa kể, nhà chị hơi đặc biệt một chút, bố mẹ chồng nói tiếng Tây Ban Nha là chính nên không giao tiếp nhiều với chị. Mẹ chồng chị thường dọn dẹp nhà cửa hàng ngày, nấu ăn trong tất cả các dịp lễ, chị không cần phải động tay vào bất cứ một việc gì trong nhà. “Gia đình chồng mình sống thoải mái như người Mỹ, bình yên, vui vẻ, hạnh phúc như người Tây Ban Nha, thường xuyên ăn đồ Mexico”.

9x mac quan dui ra mat nha chong my, cuoi 2 nam van tam cung, yeu chieu nhu tre con - 8

Sau kết hôn ông xã càng yêu thương, che chở cho chị hơn. 

Không chỉ có bố mẹ chồng, chồng chị sau kết hôn càng yêu thương và chăm sóc cho vợ từng li từng tí. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chồng chị cũng che chở và bảo vệ chị. Khi chị muốn ăn gì, đi đâu chồng đều chiều và đưa đón tận nơi. Anh luôn dắt tay chị đi qua đường, cưng nựng chị như trẻ con. Ngoài ra, chị có thể sai chồng làm bất cứ việc gì mình muốn như đi mua cái này, cái kia, giặt đồ, sấy tóc, lấy nước… Mỗi khi chị bệnh anh lại chăm sóc tận tình khiến chị không có cảm giác lạc lõng.

Đến nay dù đã kết hôn 2 năm nhưng tình cảm của vợ chồng chị vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, cùng nhau ăn, cùng nhau ngủ, tắm cùng nhau, đi chơi mua sắm và đi công việc cùng nhau,… Đối với chị, bí quyết quan trọng nhất để làm nên điều đó chính là tình cảm chân thật từ 2 phía và biết tạo sự hài hước. Chính vì vậy ngôi nhà nhỏ của chị lúc nào cũng rộn tiếng cười.

“Trên cuộc đời này, không có bất cứ điều gì là hoàn hảo, biết đủ và cùng cố gắng sẽ hạnh phúc bền lâu”, chị Quỳnh Ngân cho hay.

Theo eva