Hà Anh tình cảm bên chồng.

Chiều 10/4, cô được ông xã đưa đi dạo để mọi người ở nhà trang trí bóng bay và nến. Lúc Hà Anh bước vào nhà, chùm bóng bay được tung về phía cô cùng những lời chúc. Người đẹp vỡ òa vì hạnh phúc, liên tục ôm hôn để cảm ơn món quà bất ngờ của chồng. Hà Anh cho biết đây là tiệc sinh nhật đơn giản nhất nhưng đáng nhớ trong nhiều năm trở lại đây của mình. Ngoài ông xã, con gái, em gái, buổi tiệc có thêm vài người bạn thân góp mặt. 

Bàn tiệc sinh nhật có cả thực đơn Âu lẫn Á. Chồng cô đảm nhận vai trò pha chế, phục vụ champagne, cocktail... Siêu mẫu khóc khi nhận lời chúc từ người thân và bạn bè đang sống tại Hà Nội, Anh, Pháp, Đức... qua video được thu và ghép lại. Cô cho biết: "Tôi ước Covid-19 sớm rời khỏi đây để chúng ta trở lại làm việc và đi du lịch cùng nhau".   

Hà Anh thổi nến và cầu nguyện.

Những năm trước, Hà Anh thường tổ chức tiệc hoành tráng tại các khách sạn năm sao. Năm nay, vì lệnh cách ly xã hội, cô tổ chức đơn giản nhất có thể. Hà Anh sinh năm 1982 ở Hà Nội. Cô và Oliver Dowden (tên thường gọi là Olly) kết hôn tháng 7/2016. Chồng cô sinh năm 1984, hiện là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế tại TP HCM. Cả hai có con gái đầu lòng tháng 6/2018, tên Myla. 

Theo vnexpress