Chương trình được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 31 năm thiết lập quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc.

Tại chương trình có rất nhiều cuộc thi hấp dẫn đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Cụ thể: Thi hát ca khúc Việt - Hàn; Trình diễn nhạc cụ dân tộc Đàn trưng, đàn tranh; Trình diễn thời trang do CLB Sen Việt biểu diễn áo dài.

Chương trình còn có các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam như thi đá cầu, thi lắc vòng, múa sạp.

Cộng đồng người Việt lan toả giá trị văn hoá tại Hàn Quốc
Chương trình có các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam như thi đá cầu, thi lắc vòng, múa sạp.

Ngoài ra, còn có chương trình Kết nối yêu thương như viết thư, tặng học bổng cho học sinh cấp 1,2,3 vượt khó (Trẻ em gia đình Hàn - Việt). Lễ hội có các món đặc sản ngon của từng vùng miền. Trải nghiệm vẽ tranh trên nón lá...

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Hàn Quốc được thành lập vào ngày 20/10/2014, với mục đích tương trợ cũng như trao đổi thông tin văn hóa, pháp luật, ngôn ngữ Hàn Quốc giữa các hội viên, nhằm bảo vệ quyền lợi cho chị em phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, Hội cũng đã tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, cũng như tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa quyên góp hỗ trợ các trường hợp cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Đặc biệt, suốt những năm qua, Hội đã tổ chức "Chương trình gây quỹ tình thương" để quyên góp kinh phí giúp đỡ các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trong nước...

Theo thoidai