leftcenterrightdel
 Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán chụp ảnh kỷ niệm Xuân Quê hương 2023.

Hòa chung không khí rộn ràng, phấn khởi của cả nước và các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài, ngày 16/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Iran đã tổ chức Tết cộng đồng-Xuân Quê hương 2023 với sự tham dự của một số bà con người Việt đang sinh sống tại Iran cùng các thành viên của Hội hữu nghị Iran-Việt Nam.

leftcenterrightdel
Đại sứ Lương Quốc Huy phát biểu khai mạc. 

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Iran Lương Quốc Huy đã gửi lời chúc mừng Xuân Quý Mão 2023 tới toàn thể cán bộ nhân viên Đại sứ quán và bà con người Việt đang sinh sống, làm việc tại Iran cùng các quan khách tham dự.

leftcenterrightdel
Chuẩn bị một số món ăn dân tộc. 

Đại sứ Lương Quốc Huy đã điểm lại một số thành tựu nổi bật mà Việt Nam đạt được cũng như một số hoạt động trong quan hệ Việt Nam-Iran năm 2022, trong đó có chuyến thăm Iran của Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương. Đại sứ Lương Quốc Huy tin tưởng rằng quan hệ Việt Nam-Iran sẽ được tăng cường hơn nữa thời gian tới, đặc biệt khi hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao trong năm 2023.

leftcenterrightdel
 Chuẩn bị cành mai, đào đón Tết.

Buổi gặp mặt Xuân Quê hương 2023 tại Iran được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm cúng với những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới thuận lợi, bình an với những thành công và bước tiến mới của Việt Nam cũng như quan hệ Việt Nam-Iran.

leftcenterrightdel
 Cùng nhau quây quần gói bánh chưng.

Theo baoquocte