leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tiếp nhận. (Ảnh: Nhiên Linh) 

Thay mặt cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan trao tiền ủng hộ, ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ba Lan, cho biết khi biết tin về vụ cháy chung cư mini nói trên, Hội đã đứng ra kêu gọi bà con quyên góp ủng hộ và thông qua Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài chuyển số tiền đến Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân để ủng hộ với các gia đình nạn nhân.

Số tiền tuy không nhiều nhưng đây là tình cảm của bà con người Việt tại Ba Lan chia sẻ với những mất mát của các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn và mong bà con sớm ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Minh Tiến – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Thanh Xuân, thay mặt chính quyền, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân và các nạn nhân vụ hỏa hoạn cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia của bà con người Việt Nam tại Ba Lan và khẳng định, số tiền ủng hộ của bà con sẽ sớm đến với những người bị nạn.

leftcenterrightdel
 Ông Khổng Minh Thảo – Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân, đại diện tiếp nhận số tiền ủng hộ từ đại diện cộng đồng người Việt tại Ba Lan. (Ảnh: Nhiên Linh)

Trong thời gian qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân đã nhận được sự sẻ chia, đóng góp của bà con trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài cùng chung tay khắc phục hậu quả nặng nề của vụ hỏa hoạn.

Ông Tiến chia sẻ, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo TP. Hà Nội, quận Thanh Xuân đã tích cực xây dựng phương án và thực hiện hỗ trợ các gia đình nạn nhân sau hỏa hoạn trong thời gian trước mắt và lâu dài nhằm giúp các gia đình nạn nhân dần ổn định cuộc sống.

Theo baoquocte