leftcenterrightdel
 

Cấn Thanh Huyền là cái tên không còn xa lạ trong giới doanh nhân thành đạt tại Nhật Bản. Ngay từ khi bén duyên với Nhật Bản và lập gia đình tại đây, nữ doanh nhân người Việt đã nhanh chóng bộc lộ tài năng kinh doanh thiên phú. Lợi thế về ngoại ngữ, lại am hiểu đất nước và con người Nhật Bản, có sự đồng hành của người chồng gốc Nhật.. cùng bản lĩnh phụ nữ Việt Nam thế hệ mới đã giúp nữ doanh nhân này ngày camngf khẳng định được vị thế trên thương trường.

leftcenterrightdel
Doanh nhân Cấn Thanh Huyền - CEO/Giám đốc điều hành HSB JAPAN, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Khởi nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản. 

Hiện tại, Cấn Thanh Huyền đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành HSB JAPAN, một doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Trường đào tạo tiếng Nhật, Công ty tư vấn toàn diện cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Công ty không ngừng mở rộng mạng lưới ra nhiều quốc gia bên ngoài Nhật Bản. HSB JAPAN quy tụ nhân sự đến từ hơn 10 quốc gia cùng chung trí hướng: xây dựng và phát triển doanh nghiệp hùng mạnh tại xứ sở Mặt trời mọc.

leftcenterrightdel
 Kết nối cùng Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia.

Ngoài công tác điều hành, doanh nhân Cấn Thanh Huyền luôn truyền cảm hứng kinh doanh, kinh nghiệm lập nghiệp cho những startup, người trẻ Việt Nam muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Với nữ doanh nhân, “miễn là chúng ta luôn cố gắng, sống hết mình, tuân thủ pháp luật và làm đẹp cho hình ảnh con người Việt Nam ý chí, kiên cường, dù ở đâu, bạn cũng có thể đóng góp cho quê hương. Và tôi đang bước trên hành trình ấy”.

leftcenterrightdel
Buổi làm việc của Ban điều hành Hiệp hội Doanh nhân Khởi nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJAE). 

Với tầm nhìn ấy, nữ doanh nhân đã sáng lập và đảm nhiệm cương vị Chủ tịch VJAE nhiệm kỳ 2023 - 2025. VJAE được thành lập với mục đích hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam khởi nghiệp tại Nhật Bản, giúp cho các doanh nghiệp có thể phát triển và mở rộng kinh doanh tại thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, VJAE hướng tới các hoạt động tổ chức sự kiện và hoạt động quan trọng nhằm tăng cường sự kết nối giữa các doanh nhân Việt Nam và Nhật Bản.

leftcenterrightdel
Ban điều hành Hiệp hội Doanh nhân Khởi nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản. 

Doanh nhân Cấn Thanh Huyền khẳng định: “Tôi tin rằng để thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp, chúng ta cần có một tầm nhìn rõ ràng, một sứ mệnh đầy đủ ý nghĩa và giá trị cốt lõi mạnh mẽ. Chính những yếu tố đó đã giúp Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam Khởi nghiệp tại Nhật Bản ra đời”.

Với tầm nhìn và sự nhiệt huyết của Chủ tịch Cấn Thanh Huyền, VJAE được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại Nhật Bản và khu vực châu Á.

Theo baoquocte