leftcenterrightdel
Đại diện Hội thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Pháp tặng áo "Tôi yêu Việt Nam" cho Đại sứ Lào tại Pháp Kham-Inh Khitchadeth. (Nguồn: UEVF) 

Những sản phẩm như nón lá, túi thổ cẩm, vòng ngũ sắc, quạt vải… mang thương hiệu Việt Nam được các bạn bè quốc tế rất quan tâm tìm hiểu và mua làm kỷ niệm.

Nhân dịp Đại sứ Lào tại Pháp Kham-Inh Khitchadeth ghé thăm gian hàng, đại diện UEVF đã trao phần tặng áo “Tôi yêu Việt Nam” cho ông.

Đại sứ Kham-Inh Khitchadeth cảm ơn và bày tỏ mong muốn UEVF luôn là một chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng thanh niên, sinh viên tại Pháp. Ông nói “cảm ơn các bạn rất nhiều” bằng tiếng Việt.
leftcenterrightdel
Những sản phẩm như nón lá, túi thổ cẩm, vòng ngũ sắc, quạt vải… mang thương hiệu Việt Nam được các bạn bè quốc tế rất quan tâm tìm hiểu và mua làm kỷ niệm. (Nguồn: UEVF) 

Bên cạnh đó, UEVF cũng phụ giúp Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp phát các tờ rơi quảng bá văn hoá và du lịch Việt nam, tư vấn, trả lời các câu hỏi liên quan đến đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Các bạn trẻ còn phụ các cô chú Việt kiều bán các món ăn Việt Nam được yêu thích.

Được biết, Lễ hội hằng năm là sự kiện lớn thu hút hàng trăm ngàn lượt người tham dự. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng khách tham dự vẫn rất lớn.

Theo baoquocte