"Cơ quan Hoàng gia Hashemite (văn phòng đại diện cho Quốc vương Jordan) rất vui mừng được thông báo về lễ đính hôn của Công chúa Điện hạ Iman bint Abdullah II và ngài Jameel Alexander Thermiotis vào ngày 5/7, với sự có mặt của Quốc vương Abdullah II, Hoàng hậu Rania Al Abdullah, cũng như Thái tử Điện hạ Al Hussein bin Abdullah II, Hoàng tử Hashem bin Abdullah II, Công chúa Salma bint Abdullah II, cùng các thành viên trong gia đình ngài Thermiotis", cơ quan này viết hôm 6/7.

"Cơ quan Hoàng gia Hashemite gửi lời chúc mừng chân thành tới Công chúa Iman và ngài Thermiotis nhân dịp này. Chúc hai người hạnh phúc suốt đời".

Trong bức ảnh được chia sẻ, Công chúa Iman mặc váy trắng với phẩn cổ điệu đà, đặt tay lên áo vest chồng sắp cưới, khoe chiếc nhẫn đính hôn solitaire có gắn kim cương.

Công chúa Iman và hôn phu Thermiotis. Ảnh: AP

Công chúa Iman và hôn phu Thermiotis. Ảnh: AP

Công chúa Iman, 25 tuổi, là con gái lớn của Hoàng hậu Rania và Quốc vương Abdullah II của Jordan. Cô từng học Đại học Georgetown ở thủ đô Washington D.C. của Mỹ, theo bước anh trai - Thái tử Hussein, 28 tuổi.

Theo The National, Thermiotis - hôn phu của Iman - sinh ra ở Caracas, Venezuela năm 1994 và là người gốc Hy Lạp. Anh hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ở thành phố New York.

Hoàng hậu Rania, 51 tuổi, cũng tự hào đăng bức ảnh chính thức đầu tiên của con gái và hôn phu lên trang Instagram có hơn 7 triệu người theo dõi, kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng Iman yêu thương. Nụ cười của con luôn là món quà tình yêu mà mẹ nâng niu từ khi con chào đời. Mẹ mong con và Jameel sẽ có một cuộc sống tràn ngập tình yêu và tiếng cười!".

Theo ngoisao.vnexpress.net