Đó là vào một ngày nắng đẹp trời ở Essex, nước Anh, khi bản tình ca ngọt ngào vang lên, tôi đã sẵn sàng đứng trước nhà thờ đợi cô dâu của mình xuất hiện. Khi đang cố gắng quay lại để nhìn về phía cô dâu của mình, trông ngóng từng giây phút từ lúc cô ấy đang đi đến từ giữa 2 hàng ghế trong giáo đường thì người cha đã nhắc nhở tôi nên quay lại và chờ đợi. Vào giây phút Brenda đứng ngay bên cạnh mình, tôi thực sự đã bị choáng ngợp bởi sự tỏa sáng của cô ấy trong bộ váy cưới. Nó giống như một dấu hiệu cho sự khởi đầu tốt đẹp cùng nhau trong tương lai của chúng tôi.

Khi chúng tôi kết hôn vào tháng 7 năm nay, tôi đã 69 tuổi còn vợ tôi thì đã bước sang tuổi 48. Có thể chúng tôi có cùng chung tín ngưỡng nên tôi nghĩ rằng Chúa đã mang chúng tôi đến bên nhau dù từ đầu vốn chỉ là 2 cá thể khác biệt hoàn toàn, sinh sống tại địa 2 khu vực khác nhau. Tuy nhiên, vợ chồng tôi đã cố gắng gặp gỡ nhau để rồi có thể nảy sinh tình cảm nồng nhiệt như hiện tại. Chắc hẳn có lí do nào tuyệt vời nào đó đã kết nối chúng tôi với nhau.

Dam cuoi cua Keith Grinsted va Brenda da duoc to chuc vao thang 7-2022

Đám cưới của Keith Grinsted và Brenda đã được tổ chức vào tháng 7/2022

Chúng tôi biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò vào khoảng tháng 4 năm 2021. Những cuộc trò chuyện ấy đã đã kéo dài trong suốt thời gian giãn cách bởi dịch Covid-19. Trong thời gian ấy tôi cũng không bao giờ ra ngoài bởi tôi mắc bệnh tiểu đường loại 2, sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe của tôi nếu tôi bị Covid-19 nên việc đi ra ngoài các cửa hàng có thể khiến tôi bị hoảng loạn.

Tôi đã có một khoảng thời gian dài sống với sự cô đơn. Dù có đang điều hành một tổ chức từ thiện với khoảng hơn 40.000 thành viên, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy cô đơn bởi không có bất kỳ ai phù hợp để nói chuyện và sẻ chia cùng tôi cả.

Thế nhưng, tôi lại cảm thấy cực kì hứng thú khi trò chuyện cùng Brenda. Chúng tôi đã gửi tin nhắn cũng như các cuộc gọi video cho nhau mỗi ngày để cùng chia sẻ, tâm sự, thấu hiểu lẫn nhau.

Mãi cho đến tận hồi tháng 10 năm ngoái, khi chúng tôi đều đã đảm bảo việc có thể tự bảo vệ bản thân khỏi tác động của dịch Covid-19, tôi và Brenda mới quyết định gặp nhau.

Chúng tôi đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào tại một nhà hàng ở Essex. Nhưng đáng buồn là Brenda khá mệt mỏi bởi tôi đã nói quá nhiều trong suốt buổi hẹn. Tôi vẫn mang theo trong mình sự tiêu cực của bản thân về cuộc sống tẻ nhạt cũng như cô đơn của bản thân. Điều này có thể đã khiến cô ấy thất vọng.

Sau buổi hẹn đó, cô ấy đã chặn Facebook của tôi, chúng tôi vẫn luôn cười mỗi lần nhắc đến câu chuyện này. May mắn thay là sau đó, chị gái và bạn cô ấy đã khuyên Brenda nên cho tôi một cơ hội nữa và cô ấy đã làm như thế.

Chúng tôi đã quyết định gặp lại nhau lần nữa. Một buổi trò chuyện chân tình đã được diễn ra khi cô ấy đã đưa ra lời khuyên giúp tôi sống tích cực hơn: “Anh đang sống vì hiện tại và tương lai. Quá khứ chỉ là quá khứ, vậy nên hãy để nó rời đi.”
Ong Keith Grinsted va ba Brenda da quen nhau qua mot ung dung hen ho

Ông Keith Grinsted và bà Brenda đã quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò

Mối quan hệ của chúng ta đã thực sự tiến triển sau buổi hẹn đó nên chúng tôi quyết định mỗi tuần sẽ gặp nhau 1 lần. Càng gặp nhau nhiều, chúng tôi lại càng muốn bên cạnh nhau hơn. Brenda thực sự là cô gái vô cùng xinh đẹp và tuyệt vời!

Chúng tôi đã trò chuyện vui vẻ cùng nhau về tất cả mọi thứ và tôi nghĩ rằng điều quan trọng là chúng tôi đã cùng nhau bước qua những thách thức khó khăn trong cuộc sống.

Kết hôn vào năm 69 tuổi cũng cho thấy rằng tôi đã có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong cuộc sống. Vậy nên tôi hoàn toàn có thể nhận biết được đâu là tình yêu thực sự của một người, và tất nhiên yêu họ chính là lời hồi đáp của tôi.

Sau quãng thời gian dài trước đây chưa từng có mối quan hệ nào khiến tôi có cảm giác tuyệt vời như hiện tại, tôi đã quyết định kết hôn với “tình yêu sét đánh” của mình. Mặc dù đã nói với Brenda là tôi yêu cô ấy nhưng tôi luôn cảm thấy tình cảm mình dành cho cô ấy còn hơn cả vậy. Nó giống như trái tim và tâm hồn chúng tôi đã hòa quyện lại là một và không thể tách rời.

Trước đây tôi đã nói với Brenda rằng tôi không có ý định kết hôn lần nữa sau lần đổ vỡ hôn nhân trước đây. Tuy nhiên, kể từ buổi gặp gỡ định mệnh ấy, tôi đã có niềm tin mãnh liệt rằng Brenda chính là nửa còn thiếu trong cuộc đời mình.

Vào ngày đầu năm, tôi và Brenda đã quyết định đến căn hộ của tôi để đón năm mới cùng nhau. Không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này, tôi đã cầu hôn cô ấy ngay buổi tối hôm đó. Dù vô cùng bất ngờ nhưng may mắn là Brenda đã đồng ý.

Sau đó, chúng tôi quyết định sẽ kết hôn tại nhà thờ, với khoảng 80 người tham dự, bao gồm cả bạn bè và gia đình của mình. Không khí buổi lễ đã diễn ra thật ấm cúng vời bởi nó tràn ngập tình yêu và hạnh phúc cũng như sự chúc phúc của tất cả mọi người dành cho chúng tôi. Hiện tại, cuộc sống của tôi đã thực sự thay đổi kể từ khi tôi sống cùng Brenda. Chúng tôi thực sự sinh ra là để dành cho nhau.

Theo giadinhonline.vn