leftcenterrightdel
 

Sáng 20/8, phiên tòa xử ly hôn giữa ngôi sao mạng Nguyễn Thị Thái Hằng (sinh năm 1995) - được dân mạng biết đến với biệt danh Hằng Du Mục - và chồng là Tôn Bằng đã diễn ra, thu hút sự quan tâm lớn từ người theo dõi.

Trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Công Hảo, bố của Hằng Du Mục, đã chia sẻ kết quả của phiên tòa sáng nay.

"Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình đã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cám ơn toàn thể cộng đồng mạng đã quan tâm ủng hộ", ông Hảo viết.

leftcenterrightdel
 Ông Hảo có mối quan hệ thân thiết với hai con trai riêng của Tôn Bằng. Ảnh:FBNV.
 

Dưới bài đăng của ông Hảo và bài cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Hằng Du Mục, những người theo dõi đã để lại hàng loạt bình luận chúc mừng khi biết cô giành được quyền nuôi con.

Ngay sau phiên tòa, Hằng Du Mục chia sẻ kết quả trên trang cá nhân. Cô cho biết đã phải “trả cái giá rất lớn” cho cuộc hôn nhân này, và cô chấp nhận “ra đi tay trắng” để đổi lại là quyền nuôi 4 đứa con trai.

“Hôm nay tất cả người thân cận bên Hằng đều đã khóc khi nghe kết quả. Hằng tận sâu trong lòng cảm ơn ba mẹ, anh chị, người thân bạn bè và các bạn fan yêu thương mà có thể Hằng chưa từng gặp bao giờ đã luôn sát cánh bảo vệ và động viên”, cô viết.

Cô cũng gửi lời xin lỗi vì những người thân, bạn bè đã vô tình bị lôi vào câu chuyện và phải chịu đựng những lời phỉ báng oan ức.

“Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu”, cô chia sẻ.

Hằng Du Mục nổi tiếng trên mạng xã hội khi chia sẻ cuộc sống ở Trung Quốc. Cô và chồng Tôn Bằng (công dân Trung Quốc, hơn cô 14 tuổi), kết hôn vào năm 2019, đến nay đã có hai con trai chung. Trước khi kết hôn, chồng cô có hai con trai riêng là Nhất Dương và Dịch Dương.

Trước đó, việc cô nhiều lần bị chồng bạo hành đã khiến dân mạng bức xúc. Cuối tháng 6, trong một buổi livestream bán hàng khi mới từ Việt Nam về Trung Quốc, cô khiến khán giả lo lắng khi để lộ những vết bầm tím trên tay và mặt.

leftcenterrightdel
 Hằng Du Mục cho biết mâu thuẫn giữa cô với chồng đã có từ những năm qua nhưng cô nhẫn nhịn vì các con. Ảnh:FBNV. 

Đỉnh điểm, vào ngày 10/8, nữ TikToker đăng loạt ảnh tố bị chồng bạo hành, rạch mặt.

"Hằng bị xé rách miệng bên trong và bị cứa cổ không thành nên bị rạch mặt. Bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương. Lúc này, Cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hy vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả", cô chia sẻ.

Cô nói đã chịu đựng sự khống chế và đe dọa suốt những năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn nhẫn nhịn chịu đựng sự khống chế và đe doạ vì kế hoạch bảo vệ những đứa trẻ được lớn lên bình yên.

Theo lifestyle.znews