Diễn viên Ron Jeremy.

Trong phiên tòa diễn ra tại Los Angeles ngày 28/10, Ron Jeremy bị buộc tội thêm 7 tội danh cưỡng hiếp và tấn công tình dục. Các nạn nhân của ngôi sao 67 tuổi từ 15 đến 54. Các vụ việc này diễn ra trong vòng 17 năm, từ 2002 đến năm 2019.

Ron Jeremy bắt đầu hầu tòa hồi tháng 6 với cáo buộc hiếp dâm ba phụ nữ và tấn công tình dục bốn người khác. Sau đó có thêm nhiều phụ nữ đến trình báo với cảnh sát. Đến nay con số nạn nhân lên tới 23 người. Tổng cộng, Ron đang đối mặt với 35 tội liên quan đến tình dục. Nếu bị kết án, ông có thể nhận án tù 330 năm.

Tuy nhiên, Ron Jeremy phủ nhận tất cả các cáo buộc tại phiên tòa hôm thứ tư. Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 14/12. Ron ban đầu nộp 6,6 triệu USD để được bảo lãnh tại ngoại nhưng hiện nam diễn viên chấp nhận bị tạm giam tại Trại cải huấn Twin Towers ở Los Angeles.

Ron Jeremy trong phiên tòa hồi tháng 6.

Ron Jeremy sinh năm 1953 tại New York, là một diễn viên phim khiêu dâm, nhà làm phim và danh hài Hollywood. Ngoài những bộ phim điện ảnh và truyền hình chính thống, Ron đã xuất hiện trong hơn 2.000 phim khiêu dâm từ thập niên 1970 đến nay. Với nghệ danh The Hedgehog, Ron Jeremy từng được tạp chí AVN (Adult Video News) xếp ở vị trí số một trong danh sách 50 ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng nhất mọi thời đại. Đạo diễn Scott J. Gill từng thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Ron Jeremy với tựa đề Porn Star: The Legend of Ron Jeremy, phát hành năm 2001.

Ron Jeremy thời trẻ.

Theo ngoisao