Theo Insider, những người bạn thân thiết với Jeffree hồi đầu những năm 2000 - khi anh mới nổi trên MySpace - cho rằng anh thường xuyên quyến rũ những đàn ông chơi cùng nhóm và một người khác tại buổi biểu diễn Warped Tour. Anh còn dùng súng gây choáng để bắn vào những người đã từ chối mình hoặc những người mà anh muốn trừng phạt.

Jeffree phủ nhận cáo buộc liên quan đến Warped Tour, nói rằng đó là một người bạn và họ chỉ "đùa giỡn với nhau".

Jeffree Star, 35 tuổi, là ngôi sao trên YouTube về trang điểm.

 

Một vụ việc liên quan đến thiếu niên vô gia cư Gage Arthur (17 tuổi) - người được cho là đã từ chối Jeffree tại một rạp chiếu phim năm 2009. Nhân chứng cho biết Jeffree muốn "ngủ cùng Arthur" và cố nắm tay chàng trai, mặc dù cậu ấy là "trai thẳng". Sau đó Arthur qua đêm tại căn hộ của Jeffree - nơi anh bị cáo buộc "đã cho Arthur uống Ambien (loại thuốc điều trị về vấn đề giấc ngủ - PV) cho đến khi Arthur mất kiểm soát và cưỡng bức bằng miệng".

Luật sư của Jeffree nói những cáo buộc về vụ Arthur là "phỉ báng và sai sự thật". Luật sư khẳng định Jeffree chưa bao giờ đánh thuốc mê bất cứ ai để quan hệ tình dục.

Chris Avery Bennet - người điều hành blog về người đồng tính - cho biết năm 15 tuổi, cô từng nhận được một email nặc danh có ảnh dương vật. Bức ảnh khỏa thân có hình xăm que kem ốc quế giống hình xăm trên tay của Jeffree nên Bennet cho rằng kẻ đứng sau email trên chính là Jeffree Star. Luật sư phủ nhận việc Jeffree gửi ảnh khỏa thân cho bất kỳ ai.

Theo Insider, nhiều nhân chứng, trong đó có Arthur, muốn thay đổi lời tố cáo sau khi Jeffree được cho là đã mua chuộc họ bằng 10.000 USD.

Luật sư và đại diện của Jeffree Star phủ nhận mọi lời tố cáo trong bài báo của Insider, cho rằng tờ này cố tình bỏ qua sự thật.

 

Phát ngôn viên của Jeffree Star tuyên bố với Pagesix rằng mọi cáo buộc tờ Insider đưa ra là sai sự thật. "Cái gọi là phơi bày sự thật này chẳng qua chỉ là những tin đồn gây hiểu lầm từ hơn một thập kỷ trước, toàn là lời nói dối. Tất cả cá nhân liên quan đều từ chối chứng minh những tuyên bố không có thật của Insider. Trong khi nhiều người khác, bao gồm cả đại diện của Jeffree, đã cho phóng viên xem 'một núi' bằng chứng chứng minh cáo buộc này là sai. Nhưng tác giả cố tình bỏ qua bằng chứng đó".

Đây không phải lần đầu tiên Jeffree đối mặt với những tố cáo về hành vi sai trái. Trước đây, anh từng phải xin lỗi vì dùng lời nói tục tĩu, phân biệt chủng tộc. Jeffree cũng bị tố trả tiền cho bạn trai mới Andre Marhold để hẹn hò với anh vào tháng 8, nhưng Jeffree phủ nhận tin đồn này. Hôm qua, Jeffree cho biết đã chia tay Marhold vì phát hiện người tình ăn trộm ví Louis Vuitton và nhiều hàng hóa khác. Trên trang cá nhân, Marhold cho biết Jeffree nói dối.

Jeffree Star là nghệ sĩ makeup, YouTuber và còn là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jeffree Star Cosmetics năm 2014. Anh sở hữu tài khoản hơn 17 triệu người theo dõi trên YouTube, từng kiếm 18 triệu USD qua kênh này vào 2018, theo Forbes. Star có bạn trai nhưng chưa từng lên tiếng về giới tính của mình.

Theo Ione