Ảnh minh hoạ

 

Chắc lúc đó chưa đủ tự tin và cũng nghĩ còn là học sinh, cần chăm chỉ học để đỗ đại học, vì thế tôi bỏ qua. Lên đại học, tôi tỏ tình với bạn một lần nhưng bạn từ chối, chỉ xem tôi như là bạn. Sau đấy tôi không suy nghĩ gì cả vì biết bạn đã có người yêu.

Năm ngoái, bố tôi nằm viện một thời gian tại thành phố nơi bạn làm việc. Tôi về chăm bố một thời gian, có dịp nói chuyện và gặp gỡ bạn nhiều hơn. Tôi cảm nhận bạn quý mến tôi, nói chuyện rất vui vẻ. Hôm kia tôi gặp bạn, tặng quà sinh nhật, bạn rất vui, điều đó cũng khiến tôi vui. Sau đó tôi lấy can đảm tỏ tình với bạn lần nữa vì biết bạn hiện độc thân. Bạn bảo không thích tôi, không có cảm xúc với tôi và đã thích người khác rồi. Bạn chỉ xem tôi như bạn bè, nói chuyện thấy vui và cảm giác thoải mái.

Tính tôi sôi nổi, bộc trực, thẳng thắn; mọi người nhận xét tôi tốt bụng, sống tình cảm và quan tâm người khác. Tính cách của bạn vui vẻ, hiền lành, ít nói, biết lắng nghe người khác nói chuyện. Tôi thích bạn gần 10 năm rồi, cảm xúc lúc nhiều lúc ít nhưng chưa bao giờ hết. Tôi chẳng thích ai khác, có nên chờ đợi và tiếp tục quan tâm bạn hay rời xa để mở lòng tìm cơ hội khác? Mong được các bạn chia sẻ.

Theo vnexpress