Ảnh minh hoạ

 

Tôi sinh ra ở một tỉnh miền Bắc, được mọi người đánh giá là ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát. Tôi tự chủ về kinh tế và được lòng gia đình chồng. Học xong lớp 12, tôi vào Sài Gòn học đại học và gặp anh, chồng hiện tại. Anh là người đầu tiên của tôi nhưng 12 năm qua là những chuỗi ngày tủi hờn. Mỗi khi chồng đi nhậu về là nhiếc móc, có khi đánh tôi, nói tôi không còn trinh trắng khi đến với anh. Tôi đã nói chuyện thẳng với chồng nhiều lần nhưng anh không chịu tin, còn bắt tôi thề độc các kiểu. Tôi vẫn thề bởi không làm sai điều gì.

Chồng rất gia trưởng và độc đoán. Mười hai năm lấy nhau, anh không đưa tiền để phụ tôi nuôi con, tôi một thân một mình nuôi con và vun đắp cho hạnh phúc gia đình, vậy mà anh còn dày vò tôi. Cưới được năm năm, không biết anh làm ăn gì mà đổ nợ lên tới tiền tỷ, gia đình chồng phải bán nhà đi giải quyết, tôi cũng phải trả cho anh hơn một tỷ. Vậy mà anh còn sinh tật đi bia ôm, gái gú, nhắn tin tán tỉnh những người phụ nữ khác. Sau mấy lần tôi đọc được tin nhắn, anh thay đổi mật khẩu. Công việc của tôi cũng bận nên không quan tâm tới mối quan hệ của chồng nhưng linh cản phụ nữ cho thấy hạnh phúc gia đình đang có dấu hiệu không tốt. Tôi lắp định vị theo dõi anh.

Hiện tại anh cũng không lo cho con cái và vun đắp gia đình, còn bị cơ quan cho nghỉ việc, gánh nặng lại đè lên vai tôi khi phải nuôi thêm người chồng không chịu đi làm và cứ nhậu thâu đêm. Anh ăn chơi đổ đốn hết lần này đến lần khác. Các đây 3 ngày, tôi bắt gặp anh đi ra từ khách sạn lúc 2h sáng. Anh nhìn tôi rất bình thường như bao lần tôi bắt gặp anh đi bia ôm. Về đến nhà, tôi nói chuyện, anh không nhận lỗi hay biện minh mà còn chửi thẳng mặt tôi, cho rằng tôi ngủ với người khác thì còn nói năng gì. Tôi lặng người khi chồng nói vậy. Đêm đến cứ nghĩ tới câu nói của anh tôi lại khóc rất nhiều.

Hôm sau anh thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Anh còn nói với mẹ chồng và mẹ vợ rằng tôi không còn trinh trắng khi đến với anh. Tôi nghe mẹ nói thế nên đuổi anh khỏi nhà, anh về nhà mẹ đẻ ở. Nhà là do mình tôi kiếm tiền mua do tôi có công ty riêng, anh không góp đồng nào, ngoài ra tôi còn phải trả nợ cho anh. Tình yêu trong tôi giờ không còn nữa, chỉ thấy mệt mỏi vì bị xúc phạm bởi chồng không tin mình. Tôi mệt mỏi quá, không thể chịu đựng thêm, xin cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress