"Em không cần sự giúp đỡ của anh"

Có thể anh ấy biết rằng bạn là một cô gái độc lập và muốn làm điều gì đó mà không cần sự giúp đỡ của người yêu. Nhưng một lời từ chối thẳng thừng như "Em không cần anh giúp" nghe có vẻ khắc nghiệt và đụng chạm đến cái tôi của chàng. Không có gì sai khi thỉnh thoảng nhận sự hỗ trợ từ người yêu. Anh ấy sẽ cảm thấy bản thân có ý nghĩa đối với bạn.

"Em không thích bạn của anh"

Nếu bạn yêu một người, có nghĩa bạn cần chấp nhận mọi khía cạnh trong cuộc sống của anh ấy như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nói rằng bạn không thích bạn bè của chàng đôi khi sẽ gây nên những tranh cãi không cần thiết. Trừ khi những người đó có ảnh hưởng tiêu cực đến anh ấy, bạn có thể tâm sự một cách khéo léo để bạn trai hiểu rõ.

"Em mặc bộ đồ này có xấu không?"

Đây là một câu hỏi gần như sáo rỗng, đặt ra nhưng không thực sự cần phải trả lời, bởi vì dù anh ấy đáp như thế nào cũng không làm bạn hài lòng. Chàng muốn bạn là chính mình với phong cách bạn yêu thích. Vì vậy, hãy hỏi những chuyện "có muối" để anh ấy hiểu rõ hơn về bạn, hoặc khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị và say mê.

"Cô ấy có đẹp không?"

Yêu và lựa chọn ở bên bạn nghĩa là anh ấy biết bạn có những gì, là người như thế nào. Đừng hỏi về những cô gái khác, vì đó là điều các chàng không thích; đồng thời cho thấy bạn không đủ tự tin và lòng đầy bất an về tình yêu của hai người.

"Bằng mọi cách anh phải ..."

Một mối quan hệ lãng mạn không phải là điều cứng nhắc và tuân theo những quy tắc sẵn có. Do đó, đừng bao giờ yêu cầu anh ấy "phải" làm thế này, "phải" làm thế kia. Đàn ông thường ghét bị điều khiển và sẽ cảm thấy phiền phức, cho rằng bạn đang "làm mẹ thiên hạ". Một mối quan hệ lành mạnh là hai bên tự nguyện làm mọi thứ cho nhau chứ không phải sự ép buộc từ đối phương.

"Người yêu cũ của em chưa bao giờ làm điều này"

Bất cứ tình yêu nào cũng có giận hờn và cãi vã, chưa nói đến sự khác biệt về quan điểm. Có thể trong lúc tức giận, bạn vô tình nói "Bạn trai cũ của em chưa bao giờ làm như vậy", nhưng điều này sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Anh ấy bị tổn thương và cho rằng bạn không thể thoát khỏi quá khứ. Đàn ông có cách giải quyết vấn đề của riêng họ, vì vậy hãy tập trung vào tình yêu hiện tại của hai người và ngừng so sánh chàng với bạn trai cũ.

Theo ngoisao.net