Ảnh minh hoạ
Tôi thật sự vỡ òa cảm xúc sau khi đọc bài tâm sự "Không muốn động chạm vào vợ vì cô ấy quá béo". Xin hỏi các anh, đàn ông có bao giờ hỏi vợ mình là cô ấy thích gì khi lên giường không? Các anh có bao giờ băn khoăn làm cách nào để vợ cùng lên đỉnh với mình không? Phụ nữ thật ra cũng có nhu cầu như đàn ông, chẳng qua do các anh đã giết chết cảm xúc của vợ khiến cô ấy không còn muốn làm cho đời sống tình dục phong phú hơn thôi. Nếu cô ấy thật sự thích chuyện ấy cùng anh, chắc chắn sẽ giảm cân.

Tôi 30 tuổi, lấy chồng 7 năm, chồng lớn hơn 3 tuổi, chúng tôi có một bé hơn 5 tuổi, bé không ngủ chung phòng với ba mẹ. Tôi xinh, trẻ hơn tuổi, thơm tho sạch sẽ và không thiếu kỹ năng phòng the, thế mà vợ chồng cũng chỉ quan hệ một tháng một lần cho có. Lý do vì chúng tôi lệch pha trong chuyện chăn gối, chồng là một người thụ động, không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của vợ. Nói một chút về chồng tôi, anh không hoàn hảo nhưng cũng không phải người tồi tệ, vợ chồng tất nhiên cũng có những cãi vã xung đột nhưng đều có thể bỏ qua. Tôi làm nhân viên văn phòng, còn anh kinh doanh, thu nhập không cố định nên có những lúc áp lực, căng thẳng về kinh tế, rồi anh đều vượt qua hết chứ không phải nợ nần chồng chất. Tôi không giữ tiền chồng, chi phí sinh hoạt phân chia đồng đều. Tôi là người hiểu chuyện và không muốn ép buộc chồng bất cứ chuyện gì, vì vậy mỗi khi gần gũi nhau tôi muốn mang lại cho anh cảm xúc tự nhiên nhất.

Tôi luôn ý thức bản thân phải thật xinh và thơm khi gần chồng, phòng ốc sạch sẽ, đốt tinh dầu dễ chịu, tôi massage cho anh và dùng mọi kỹ năng để chuẩn bị cho chồng trạng thái sẵn sàng nhất. Còn chồng thì nhanh chóng vào việc và kết thúc trong vòng phút rưỡi. Kể ra thật buồn cười nhưng tôi hụt hẫng vô cùng sau mỗi lần như vậy. Tất nhiên sống với nhau 7 năm, tôi có nói cho anh biết mình thích gì bằng cách chỉ cho anh ở lần gần gũi tiếp theo. Anh đáp lại tôi bằng sự hời hợt, chẳng hề nồng nhiệt như cách tôi làm cho anh. Dần dần tôi chán hẳn, thà không làm gì còn hơn làm xong lại bị tuột cảm xúc như vậy.

Trong chuyện ấy cần sự đồng điệu của hai người, khi không thể tìm được tiếng nói chung thì tan vỡ là điều rất dễ xảy ra. Xung quanh tôi không thiếu vệ tinh, nhưng suốt 7 năm qua tôi luôn cố gắng giữ bản thân trong sạch nhất. Thật sự không biết kéo dài đến bao giờ. 

                                                                                                                                                                          Theo vnexpress