Anh chàng thích khoe khoang

Kiểu đàn ông thích phô trương luôn muốn bản thân trông thật ngầu trong mắt bạn. Họ sẽ tặng bạn rất nhiều quà và khoe mọi thứ mình có vì nghĩ rằng bạn sẽ bị sự giàu sang mê hoặc. Những anh chàng này thường có lòng tự ái cao và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Playboy

Đây là mẫu con trai nguy hiểm nhất. Chàng là người ngọt ngào và cực kỳ quyến rũ khiến bạn khó có thể thoát khỏi sự say mê. Nhưng đừng vội phấn khích vì bạn không phải là người con gái duy nhất dành cho họ.

Những người đàn ông này khá đào hoa và ăn chơi, biết tận dụng vóc dáng và khuôn mặt ưa nhìn để tìm kiếm nhiều "con mồi". Anh ta không sợ mất bạn, bởi vì có nhiều phương án dự phòng có thể trở thành lựa chọn mới của họ.

Chàng trai thô lỗ

Không cần suy nghĩ nhiều, bạn nên tránh kiểu người này càng nhanh càng tốt. Họ có xu hướng bạo hành bằng lời nói hoặc thể chất nếu đối phương khiến họ tức giận. Khi tổn thương chồng chất, đó không còn là tình yêu nữa.

Nói chung, đàn ông thô lỗ luôn cho rằng mình đúng và không thích ý kiến của bản thân bị phủ nhận. Ban đầu, bạn có thể lầm tưởng rằng anh chàng có tính cách cương nghị, nhưng sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra mình là nạn nhân để họ trút giận.

"Siêu anh hùng"

Chàng trai này sẽ chăm sóc bạn mọi lúc, bất cứ khi nào có ai đó đến gần trêu chọc hoặc tán tỉnh bạn, anh ấy lập tức muốn "xử" họ. Bạn sẽ cảm thấy thật tốt khi có người bảo vệ và yêu thương, nhưng nếu chàng dễ nổi nóng và có xu hướng bạo lực thì thực sự không ổn.

Kiểu con trai này khá bướng bỉnh và cho rằng bản thân "to nhất", muốn người yêu chỉ được phép xoay quanh mình, không được liếc mắt với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Chàng trai không rõ ràng

Kiểu người này mang đến ảo tưởng rằng tình yêu giữa bạn và anh ấy đang vô cùng tốt đẹp và đi đúng hướng. Chàng đưa ra những tín hiệu về tương lai của hai người, nhưng thực tế chẳng có chút tiến triển nào. Bạn không rõ mối quan hệ thực sự sẽ đi đến đâu. Thay vì bị mắc kẹt trong friendzone, bạn nên "phất cờ" và quyết định tiếp tục hay dừng lại.

Chàng trai lợi dụng tình cảm

Ghen ghét khi bạn gái cũ có người yêu mới, kiểu đàn ông này tiếp cận bạn để trả đũa đối phương. Dù ở bên bạn hàng ngày, trái tim họ vẫn không thể nguôi nhớ về tình cũ. Anh chàng sẽ luôn bí mật so sánh bạn với người kia và đôi khi chỉ trích bạn vì không bằng cô ấy.

Chàng trai quản lý quá nhiều

Anh ta có ham muốn sở hữu bạn quá mạnh mẽ, liên tục hỏi bạn ở đâu, làm gì, đi với ai... và sẽ tức giận nếu bạn không trả lời tin nhắn của họ. Kiểu đàn ông này thường hay ghen tuông vô cớ và cấm bạn làm những thứ anh ta không thích. Mặc dù hai người chưa kết hôn, anh ta liên tục can thiệp và hạn chế đời sống riêng của bạn.

Chàng trai bí ẩn

Đàn ông bí ẩn luôn gây tò mò, nhưng nếu quá thần bí, bạn sẽ khó có thể hiểu được họ. Có đôi khi anh ấy khiến bạn thoải mái và hạnh phúc, nhưng ngày hôm sau có thể biến mất không lý do và hành động như người lạ. Kiểu người này rất khó đoán và không cởi mở với các vấn đề cá nhân. Bạn sẽ phải khổ sở nắm bắt tâm lý của chàng.

Theo vnexpress