Ảnh minh hoạ

Ai cũng khen vợ chồng tôi trẻ hơn nhiều so với tuổi. Tôi không xài hàng hiệu, 70% đồ dùng của tôi là hàng rẻ tiền, 30% là đồ trung bình, có điều tôi biết cách phối đồ, cộng với da và dáng chuẩn nên luôn nổi bật trước mọi người. Khi gặp gỡ mọi người trong công việc, nhiều người chỉ đoán tôi 28 đến 30 thôi.

Chồng là người đàn ông của gia đình, công việc nội trợ anh nhanh hơn tôi nên thường làm gấp đôi phần tôi. Anh luôn chở tôi đi mua sắm, muốn mua những cái áo tôi thích. Anh không nhậu, không thuốc lá, đặc biệt không hề biết game. Anh có thể bỏ ăn để phụ người thợ sửa xe trong công ty, hoặc xem video các kiến thức sửa chữa xe cả ngày không chán. Đó là đam mê mà xưa cha không cho anh học. Xe ôtô hay xe máy của nhà, anh đều tự bảo dưỡng và sửa chữa.

Anh cao 1,78 m và nặng 77 kg, ngoại hình khá, có thể đi bộ 3 giờ đồng hồ hay 12 km là chuyện bình thường. Một năm về trước, tôi đi làm cách nhà khoảng 10 km nhưng kẹt xe kinh khủng, tốn nhiều thời gian đi và về. Công việc áp lực nhiều, tôi còn phải giải quyết việc qua điện thoại khi đã về nhà. Vậy mà tôi luôn "chiều anh" 2 lần/tuần. Sau khi tôi tìm được việc gần nhà, lương cao hơn, công việc không còn áp lực nữa, vậy mà chỉ chiều anh một lần/tuần, có tuần lại không. Anh trở nên lầm lì và hay cáu gắt. Rồi anh nói việc trong công ty nhiều hơn, cần tăng ca suốt. Cuối tháng đó, tôi xem phiếu lương thì thấy vẫn như các tháng trước. Khi hỏi, anh nói thật là không hề tăng ca gì hết, chỉ là không muốn về nhà đúng giờ để chia sẻ công việc với tôi nữa vì "làm thế rồi em khỏe, em vui, thờ ơ với chồng". 17h anh về thì ghé quán cà phê gần nhà nghe nhạc hoặc ngủ cho đến 19h về nhà, suốt 40 ngày như thế. Tôi thấy buồn cho mình nhưng cũng giận anh, có điều ham muốn không có biết làm sao đây.

Sau Tết vừa rồi. tôi có dịp nghỉ 2 tuần nên đã "thử sức" của anh xem sao. Tôi luôn chủ động có những hành động âu yếm khi gần anh. 3 đêm đầu, chuyện chăn gối của chúng tôi đều đặn. Tôi nghĩ qua đêm thứ 4 trở về sau sẽ giảm, nào ngờ anh còn khỏe hơn nữa. Cao điểm là đêm thứ 7, anh còn gần gũi tôi được 2 lần. Nhìn anh vui tươi, ngọt ngào với vợ con, tôi mới thấy chuyện chăn gối quan trọng như thế nào trong hôn nhân. Thật sự ham muốn của tôi quá thấp, cả tháng không có chắc cũng chẳng sao. Tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress