Ảnh minh hoạ

Tôi là kiểu người hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình ưa nhìn, rất thích tham gia các hoạt động công ích xã hội; cũng là trưởng nhóm của một câu lạc bộ chuyên làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Với tôi, cho đi là để nhận lại hạnh phúc và bình an trong tâm thức. Tôi quen người yêu hiện tại qua một hoạt động công ích của thành phố. Anh hơn tôi 13 tuổi, làm viên chức nhà nước. Từ lần đầu gặp tôi đã rất có ấn tượng về anh, người có phong thái tự tại, điềm đạm, luôn bình tĩnh trong mọi vấn đề.

Chúng tôi tìm hiểu và quyết định làm người yêu của nhau được gần một năm. Trong thời gian qua, anh luôn là chỗ dựa tinh thần của tôi, cùng tôi trải qua vui buồn. Anh luôn nhường nhịn, chưa bao giờ tỏ thái độ với tôi dù chỉ một lần. Tình cảm sâu đậm, tôi đã quyết định trao cho anh đời con gái. Anh là người đầu tiên của tôi, tôi hạnh phúc vì điều đó. Rồi tôi rơi vào đau khổ, tuyệt vọng khi phát hiện anh có vợ và hai đứa con.

Tôi giống như kẻ khờ giam mình trong góc tối, suy nghĩ về những chuyện đã qua, nghĩ về anh và tương lai của chúng tôi. Tôi đã nghĩ sẽ từ bỏ mối quan hệ này nhưng rồi lại phát hiện mình có thai hơn 2 tháng. Giờ mang trong mình giọt máu của anh, tôi không thể dễ dàng từ bỏ như vậy được. Con tôi cũng có quyền được có ba mẹ đầy đủ như bao đứa trẻ khác. Tôi nói cho anh biết chuyện có thai, anh bảo sẽ ly hôn vợ để đến chăm sóc cho mẹ con tôi, bù đắp lại lỗi lầm vì đã lừa dối tôi trước đây. Tôi đã không nhìn sai người, anh là người đàn ông tốt và có trách nhiệm. Tôi không biết mình đúng hay sai nhưng tôi cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, chẳng lẽ không được sao?

Theo vnexpress