Ảnh minh hoạ

 

Chuyện sẽ không có gì nếu gần đây em không đi chuyến đi ấy. Em xin phép tôi đi chơi với nhóm bạn của chị gái, nói là có thêm cậu bạn từ quê vào. Tôi biết cậu này, cậu ấy rất thích em, còn em chỉ coi là bạn. Cậu ấy thích du lịch và chụp ảnh, đúng sở thích của em, cứ tới lễ Tết về quê là em lại xin phép tôi cho đi chụp ảnh với cậu ấy. Cậu này khá hiền lành và nghiêm túc, rất đáng tin cậy, vì thế tôi luôn đồng ý, chỉ có chuyến đi này khiến tôi khá mệt mỏi.

Em đi 3 ngày 3 đêm, hai người họ ở chung phòng khách sạn 2 giường. Tôi nói muốn em ra ở riêng nhưng em nói sợ ở một mình, chị gái ở cùng bạn nên em không ở cùng được. Thú thực là tôi tin sẽ không có chuyện gì cả, thế nhưng lo lắng tình cảm giữa họ sẽ nảy sinh vì cậu bạn đó rất thích em, chiều chuộng và có sở trường mà em đam mê. Tôi nặng nhẹ với em suốt chuyến đi khiến cả hai mệt mỏi. Sau chuyến đi về em ốm, tôi lại sốt sắng lo cho em. Em xin lỗi tôi và thề là giữa họ không có gì ngoài tình bạn. Tôi mất ngủ suốt mấy ngày liền vì chuyện này, nơi em đi là nơi chúng tôi từng có những kỷ niệm rất đẹp. Giờ những tấm hình em có ở chuyến đi này gần như đã xóa hết những điều đẹp đẽ trong chuyến đi trước đó của chúng tôi.

Tôi biết em rất thích chuyến đi này vì sẽ có được rất nhiều ảnh đẹp. Hơn thế nữa, chuyến đi đúng ý nghĩa khám phá chứ không phải như là đi với tôi, chủ yếu là nghỉ dưỡng. Tôi hiểu được đam mê của em nhưng cảm giác thật sự rất khó chịu khi nghĩ đến cảnh hai người họ ở chung một phòng khách sạn suốt 3 đêm, đi bên nhau suốt 3 ngày, làm mọi thứ cùng nhau. Suy nghĩ đó ám ảnh khiến tôi không thể vui vẻ khi bên em. Mỗi lần em đăng hình chuyến đi là tôi lại nổi cáu, nặng nhẹ. Tôi yêu em rất nhiều, dù rất giận nhưng khi em đi về thì tôi vẫn đón, lo lắng cho em. Những này em đi, tôi nhớ đến cháy lòng, chỉ muốn đi thẳng lên đó gặp em nhưng vì công việc nên không đi được. 

Chúng tôi có kế hoạch cuối tháng này đi chơi, do không vui nên tôi không đề cập đến nữa. Chủ nhật này tôi muốn nói chuyện với em, nếu em có chút tình cảm nào đó với người kia tôi sẽ ra đi, không thể chấp nhận được khi phải chia sẻ tình cảm. Tôi thực sự rất yêu em và việc ra đi sẽ khiến tôi đau đớn vô cùng. Nếu thực sự em coi đó là tình bạn, tôi chỉ cần em hứa không lặp lại chuyện này thì sẽ tiếp tục ở bên em. Tôi không biết liệu nói chuyện đó lúc này có đúng không? Liệu họ có thực sự chỉ là bạn? Mong được các bạn chia sẻ cùng.

Theo vnexpress