Những cái ôm của người phụ nữ tròn trịa thật sự tuyệt vời

Nhiều người đàn ông thích ôm ấp người phụ nữ của mình và những cô gái có thân hình đầy đặn có lợi thế hơn.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, người đàn ông sẽ trở nên dễ chịu hơn khi vừa về tới nhà là có thể giang rộng vòng tay ôm “cục mỡ” ấm áp từ phía sau, thay vì khó chịu khi phải tận hưởng một “que củi” đầy xương xẩu.

Đã có một số nghiên cứu cho thấy, đàn ông thích ngắm những cô nàng mình hạc xương mai, vòng eo con kiến, chân dài miên man đi trên phố, nhưng họ cũng thú nhận rằng nếu là người bạn đời thì họ sẽ thích một người mũm mĩm hơn. Khi có người yêu/vợ mập mạp, họ rất “kết” việc ôm một nửa của mình.

phu nu map Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa

Sự tích cực đến với họ một cách tự nhiên

Những cô gái thân hình đầy đặn không bao giờ gây cảm giác nhàm chán khi ở bên vì tính cách tích cực, vui vẻ và tốt bụng, điều này cũng khá thú vị. Họ thích trò chuyện và giữ mối quan hệ sôi nổi. Chính những phẩm chất này khiến họ thực sự đặc biệt.

Phụ nữ tròn trịa có chất lượng đời sống tình dục cao hơn

Một công ty ở Anh đã tiến hành khảo sát trên 500 người đàn ông, với kết quả hơn 86% đàn ông thích những người phụ nữ duyên dáng với đường cong đầy đặn. Thường thì người mũm mĩm sẽ lộ ra những đường cong rõ ràng hơn.

Đồng thời, đối với nữ giới có thân hình mũm mĩm, tế bào mỡ nhiều sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone sinh dục nữ, làm cho họ gia tăng nhu cầu tình dục và chủ động hơn trong chuyện chăn gối. Đàn ông thường chú trọng đến chuyện này nên người phụ nữ mũm mĩm chiếm ưu thế lớn hơn so với những nhóm còn lại.

Sự tự tin

Đàn ông đã nhận thấy phẩm chất quan trọng ở những phụ nữ tròn trịa mà họ thực sự thích, đó là khả năng xử lý các tình huống khó khăn. Thông qua những trải nghiệm đầy thử thách, họ đã phát triển sự tự tin và học cách chấp nhận và đánh giá cao bản thân như họ vốn có.

phu nu map Giadinhonline (3)

Ảnh minh họa.

Từ bi một cách đáng kinh ngạc

Nói chung, phụ nữ tròn trịa có phẩm chất nuôi dưỡng đặc biệt. Đàn ông thấy họ quan tâm và yêu thương hơn, luôn đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu.

Ngoài ra, những người phụ nữ này thực sự thích dành thời gian chất lượng với đối tác của họ. Họ tìm thấy niềm vui ngay cả trong những điều đơn giản nhất, chẳng hạn như cùng nhau nấu ăn, chơi đùa, cười đùa và có những cuộc trò chuyện sâu sắc, ý nghĩa.

Dáng người của họ được đàn ông khắp nơi yêu mến

Đàn ông bị thu hút một cách tự nhiên bởi những phụ nữ có thân hình mũm mĩm hơn vì họ thấy các đặc điểm cơ thể của họ hấp dẫn. Họ đặc biệt thích cặp đùi và hông có đường nét rõ ràng, đó là những phẩm chất mà họ tìm kiếm ở bạn đời.

Phụ nữ đẹp như chính con người họ, với tất cả những điểm không hoàn hảo và hình dáng cơ thể độc đáo. Họ xứng đáng được yêu thương vì chính con người họ ngoài những đánh giá hời hợt.

phu nu map Giadinhonline (2)

Ảnh minh họa.

Trong thế giới truyền thông xã hội ngày nay, nơi mà các tiêu chuẩn sắc đẹp bị áp đặt lên chúng ta, nó có thể tác động tiêu cực đến những người đang phải vật lộn với sự tự tin. Điều quan trọng cần nhớ là sự khác biệt của chúng ta là điều thực sự khiến chúng ta trở nên xinh đẹp.

Theo giadinhonline.vn