Theo New York Post, tỷ phú Microsoft từng nói với bạn chơi golf rằng cuộc hôn nhân của ông với Melinda "không có tình yêu" từ rất lâu trước khi tuyên bố ly hôn.

Nguồn tin cho hay: "Bill có nói chuyện với bạn bè thân thiết trên sân golf. Trước đây một thời gian ông nói cuộc hôn nhân này không có tình yêu, rằng nó đã kết thúc được một thời gian và họ đang sống cuộc sống tách biệt với nhau". Golf từ lâu đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của Bill. Ông và Melinda cưới nhau tại sân golf khách sạn Manele Bay ở Hawaii năm 1994. Kể từ sau tuyên bố ly dị, Bill đã đi chơi golf rất nhiều lần. Page Six đưa tin, Bill được cho đang ở câu lạc bộ golf sang trọng bậc nhật tại California để tránh ồn ào.

Vụ ly hôn lần này cũng khá khó khăn đối với Melinda vì tín ngưỡng Công giáo La Mã của bà. Một nguồn tin chia sẻ: "Bà ấy muốn toà thánh Vatican huỷ bỏ cuộc hôn nhân này sau khi ly dị ở toà". Một nguồn tin khác cho biết vụ ly hôn "không bất ngờ" vì mối quan hệ của Bill với tỷ phú ấu dâm quá cố Jeffrey Epstein. "Bất kỳ tình bạn nào với Epstein cũng là sự bất đồng đối với Melinda. Không đời nào Melinda chịu bỏ thời gian dành cho việc gặp Epstein".

Bill Gates và vợ cũ Melinda.


Trong bài báo từ năm 2019 của FranceInfo, cựu quản gia của Epstein khẳng định đã thấy Bill và Melinda ở căn hộ ở Paris của Epstein. Một nguồn tin thân cận với Melinda thẳng thừng phủ nhận thông tin này. Một nguồn tin khác xác nhận rằng họ chưa bao giờ ở qua đêm ở bất kỳ chỗ ở nào của Epstein.

Bridgitt Arnold, người phát ngôn của Bill, tuyên bố hồi 2019 khi có tin tức về việc Bill từng gặp gỡ Epstein: "Bill Gates rất hối tiếc vì đã gặp Epstein và công nhận rằng đó là sai lầm". Theo Arnold, hai người gặp để thảo luận về từ thiện. Sự liên quan đến Epstein được cho là lý do đằng sau vụ ly hôn, cũng có nguồn tin cho rằng Melinda bắt đầu gặp luật sư ly hôn từ đầu năm 2019.

Theo Ione