Tờ ETtoday mới đây đã đăng tải câu chuyện một phụ nữ trẻ lên mạng xã hội phàn nàn về việc bị đồng nghiệp sỉ nhục trong ngày hạnh phúc nhất đời.

Người phụ nữ không rõ danh tính đã làm việc cho một công ty được 5 năm và cảm thấy rằng bản thân có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Cô đã tham dự đám cưới của 1/3 trong số 70 đồng nghiệp của mình, vì vậy khi quyết định kết hôn, cô tin rằng hầu hết họ sẽ muốn có mặt trong ngày trọng đại của cô.

dam cuoi Giadinhonline

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ này rất chắc chắn về sự ủng hộ của đồng nghiệp đến mức cô ấy quyết định mời tất cả họ đến dự đám cưới, vì sợ rằng những người không mời sẽ cảm thấy bị bỏ rơi.

Không rõ liệu khách mời có được yêu cầu thông báo cho cặp đôi mới cưới về sự hiện diện của họ trong đám cưới hay không, nhưng có một điều chắc chắn là cô dâu đã mong đợi họ có mặt ở đó. Cô đã đặt 7 bàn nhưng đến cuối cùng chỉ có 1 người đến dự.

Đồng nghiệp duy nhất tham dự đám cưới của người phụ nữ dường như là người học việc của cô ấy, người có lẽ cảm thấy bắt buộc phải có mặt ở đó. Cô dâu viết trên Weibo rằng cô cảm thấy bẽ mặt trước tất cả các quan khách, đặc biệt là gia đình nhà chồng và không thể ngẩng cao đầu trong ngày vui của mình.

Sau đám cưới, người phụ nữ đã từ chức vì không thể tiếp tục làm việc với những người đồng nghiệp thờ ơ, vô cảm.

Câu chuyện lan truyền ở Trung Quốc,chia rẽ cư dân mạng thành hai phe, một phe đồng tình với người phụ nữ bị khinh miệt và quyết định rời công ty, phe còn lại đổ lỗi cho việc cô đặt kỳ vọng quá cao vào người khác.

Theo giadinhonline.vn