Lương anh cao so với mặt bằng chung chỗ tôi. Cưới nhau bốn năm nhưng anh chưa bao giờ to tiếng với vợ con, không nhậu nhẹt, thuốc lá, gái gú. Vì con nhỏ nên tôi ở nhà chăm con ba năm rồi. Gần đây tôi chỉ muốn tránh xa chồng.

Hồi yêu nhau, anh khá sạch sẽ trong mắt tôi, người có mùi thơm nhẹ, dù làm việc nặng nhọc vẫn không thấy mùi mồ hôi như tôi. Da dẻ anh trắng trẻo, dù bị viêm da cơ địa lâu năm nhưng nhìn chung anh vẫn rất sạch. Vậy mà sau khi ở chung, tôi mới thấy hết con người thật của anh. Miệng anh không hôi dù không đánh răng nên anh rất lười vệ sinh răng. Bốn năm cưới mà tôi thấy anh đánh răng tầm 50 lần. Mới cưới còn yêu tôi thấy không sao, lâu dầu tôi cảm thấy ghê ghê rồi chẳng muốn hôn anh nữa.

Ngoài ra, sau cưới anh còn bị bệnh gần giống vảy nến, chạy chữa khá nhiều bệnh viện nhưng không đỡ, lúc thì chẩn đoán chàm, khi thì vảy nến, lúc lại viêm da. Bệnh này ngứa rất dữ dội, da hay đỏ rát, bôi thuốc lại bong ra từng mảnh nhỏ. Từ ngày bị, anh hay nhờ tôi gãi ngứa và cạy mấy miếng da bong. Tối nào anh cũng muốn tôi nặn mụn dù da mặt khá đẹp, thỉnh thoảng có 1-2 mụn đầu đen. Tôi kêu không có mụn thì anh lại bắt tôi nhổ tóc sâu, cạo râu... Lúc đầu tôi vui vẻ làm, giờ cảm thấy rất ghê tay nhưng lại không dám nói, sợ anh ngại. Trước đây, tôi thoải mái xài tay không nhưng giờ thường lót giấy, xài găng tay hay nhíp. Xin nói thêm, trước khi ở chung, tôi hiếm khi bị ngứa. Vậy mà từ khi ở với anh, tôi cũng thường xuyên bị các bệnh về da, ngứa ngáy lung tung không rõ nguyên nhân, trong khi bản thân ăn uống rất lành mạnh, còn anh thì không.

Gần đây tôi hay nghĩ do gãi ngứa giúp anh, lại còn thường xuyên chạm vào chỗ viêm da của anh nên bị lây, thấy rất sợ hãi. Tự nhiên mỗi lần ngồi cạnh chồng, anh bảo tôi gãi, nhìn hàm răng dính thức ăn của anh mà tôi rùng mình, chỉ muốn chạy đi chỗ khác. Tôi cũng nói anh đánh răng, nhưng còn chuyện viêm da của anh không dễ để cải thiện, không muốn nói quá nhiều sợ anh ngại. Tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress