Ảnh minh hoạ

 

Ai cũng bảo lấy chồng rồi không nên làm dâu vì ở gần sẽ đụng chạm nhiều, rồi nào là mẹ chồng thường sẽ không thương con dâu... nhưng đối với con, với nhà mình thì khác phải không mẹ? Con tin còn rất nhiều gia đình khác mẹ chồng vẫn luôn yêu thương con dâu, đơn giản là tùy vào cách đối nhân xử thế nữa mẹ nhỉ. Thật tình trước khi lập gia đình, con từng rất sợ làm dâu.

Từ hồi làm dâu mẹ, ở chung nhà, được mẹ cưng quá trời. Mẹ lo cho con cũng y như lo cho chồng con vậy. Tụi con được mẹ chăm lo ăn uống, ở chung nhưng vẫn luôn có sự tự do, không bị ba mẹ can thiệp nhiều. Vợ chồng con cảm thây rất hạnh phúc. Có ai ở chung với mẹ chồng mà cuối tuần được ngủ nướng tới tận 9-10h sáng (mẹ bảo cả tuần đã phải dạy đi làm sớm rồi), sau đó còn được ăn đồ ngon mẹ nấu sẵn nữa; ngoài ra hàng ngày đi làm về con cũng được ăn cơm mẹ nấu.

Mẹ là người phụ nữ của gia đình, nấu ăn ngon và luôn lo cho chồng con chu đáo. Con học được từ mẹ rất nhiều điều, nhiều cách nấu ăn ngon nữa. Ở với mẹ, con thấy cuộc sống vui, vợ chồng được đỡ đần nhiều và thoải mái. Con chỉ mong mẹ mau hết chứng đau lưng để luôn sống vui vẻ, được đi chơi nhiều hơn. Một lần nữa, con cảm ơn mẹ vì tất cả. Con sẽ luôn cố gắng sống tốt và hoàn thiện bản thân. Con tin trên đời này không có gì tự nhiên mà có, mình phải biết vun trồng và không ngừng cố gắng để bản thân và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo vnexpress